Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Tin Tức

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Dệt Kim Vinilon Giá Rẻ Tại Hà Nội

Găng tay chống tĩnh điện dệt kim Vinilon Trung Quốc

Găng tay chống tĩnh điện dệt kim Vinilon

Điện luôn giúp ích cho mọi mặt cuộc sống của chúng ta, điện phục vụ công nghiệp, gia dụng, giáo dục, y tế v.v… Tuy nhiên việc hằng ngày phải tiếp xúc với sung điện thì không hề tốt cho sức khỏe mà còn gây hại đến sức khỏe, ảnh hưởng đến gan, mật, tim, tuần hoàn. Vì thế, khi tiếp xúc với những sung điện phải chú ý bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là mang bao tay bảo hộ để tránh sung điện truyền từ tay vào cơ thể. Găng tay dệt kim Vinilon Trung Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Cấu tạo và đặc tính găng tay:

  • Găng tay chống tĩnh điện dệt kim Vinilon Trung Quốc được sản xuất bởi Trung Quốc. Bằng chất liệu vải dệt kim Có độ bền cao.
  • Găng tay len có công dụng chống tĩnh điện trong khi tiếp xúc về Điện. Bảo vệ tay khi làm việc, ngăn chặ xung điện gây hại cho cơ thể.
  • An toàn khi dùng bao tay tiếp xúc với thực phẩm, thức ăn.
  • Được sử dụng vào công việc gia dụng trong gia đình.
  • Găng tay được có tính năng kháng khuẩn, được dệt từ các sợi dệt kim có độ bền cao, có khả năng thoáng khí, chất liệu tự nhiên, an toàn

Mua găng tay lao động dệt kimTrung Quốc ở đâu?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ủng bảo hộ lao động khác. Đảm bảo nhu cầu bảo hộ an toàn ngày càng cao của người lao động. Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý.

Nếu muốn mua sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ 0936 852 898

Hoặc truy cập website: www.baohoxanh.com

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.