Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Hàn Có Chất Lượng Cao, Bền Và Chắc Chắn

Găng tay da hàn là gì?

Găng tay da hàn là một loại vật dụng rất cần thiết. Cũng như quan trọng đối với người lao động. Nó trực tiếp giúp người làm việc tránh được những vấn đề về tay khi phải tiếp xúc với các chất và các vật dụng khác. Đối với người làm công việc hàn thì găng tay lại càng quan trọng. Đôi găng tay này sẽ giúp người làm việc tránh được việc bỏng và tai nạn đối với các tia hàn.

găng tay da hàn an toàn đôi tay

Găng tay da hàn tốt nhất được làm từ chất liệu như thế nào?

Để thiết kế và làm nên găng tay, cần những vật liệu có thể chống cháy. Do đó găng tay da hàn thường được làm từ các loại da như da bò, da lộn, da cừu,…Ngoài ra loại găng tay này có một độ dày nhất định do tính chất công việc, chịu nhiệt tốt. Nhưng vẫn đảm bảo thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng làm việc.

găng tay da hàn chất liệu da tốt nhất

Găng tay chống cắt có cần thiết hay không?

Găng tay sẽ giảm thiểu các tai nạn, các nguy hiểm cho đôi bàn tay người lao động như tia lửa điện, độ nóng. Tùy vào mục địch và lựa chọn độ dày thích hợp. Để có thể cầm nắm các vật ở nhiệt độ cao (ở khoảng 500 độ C). Ngoài ra còn giúp người lao động có thể thoải mái cầm nắm các vật nhọn, nặng mà không bị trầy xước, đâm thủng. Vì vậy, người lao động cần trang bị cho mình một găng tay. Nhằm bảo vệ bàn tay của mình cũng như giảm các tai nạn lao động ngoài ý muốn.

găng tay chống cắt an toàn là trên hết

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo hộ xanh chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các loại găng tay đa dạng. Cùng các thương hiệu uy tín khác phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.