Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Thiết Bị Phòng Sạch Và Một Số Ngành Tiêu Biểu Ứng Dụng

Thiết Bị Phòng Sạch là gì?

Thiết bị phòng sạch là gồm các thiết bị lọc bụi, lọc không khí trong phòng sạch. Bao gồm các bộ phận lọc, thường dùng trong nhà máy, bệnh viện. Nhằm hạn chế ô nhiễm không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người.

Một số ngành sử dụng quần áo phòng sạch chuyên dụng

thiết bị phòng sạch an toàn chất lượng

Dược phẩm: Phòng sạch đảm bảo môi trường vô trùng cho việc sản xuất các loại thuốc. Thiết bị y tế, đảm bảo các sản phẩm này được bảo quản tốt và không gây biến chứng cho người bận. Vì vấn đề nhiễm khuẩn khi sử dụng. 

Thực phẩm: Môi trường không sạch trong sản xuất có thể gây ảnh hưởng đến thực phẩm. Đặc biệt các sản phẩm dễ hư hỏng như sữa, bánh kẹo. Do đó sẽ dẫn đến sản phẩm bị biến chất, gây nguy hiểm cho người dùng. Làm sút giảm uy tín của công ty.

Mỹ phẩm: Mỹ phẩm dễ bị hư hỏng do lượng vi khuẩn cao gây phá huỷ các thành phần trong đó. Điều này sẽ làm cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng trong quá trình tồn trữ. Có thể gây nên những hiện tượng dị ứng. Phá huỷ làn da, rụng tóc của người sử dụng.

Lĩnh vực y tế: Đây là công năng đầu tiên mà phòng sạch được ứng dụng. Mở đầu bằng những nghiên cứu của Lister, Kock, Pasteur,… Nhằm tìm hiểu về các vi sinh vật gây bệnh.

Lĩnh vực linh kiện điện tử: Những thiết bị di động ngày càng nhỏ hiện nay càng khiến việc sản xuất phải tinh vi hơn. Và chỉ cần một vài hạt bụi nằm không đúng chỗ. Độ ẩm sai lệch có thể khiến vứt đi toàn bộ sản phẩm ngay trước khi được xuất xưởng.

Những lĩnh vực khác: Kỹ thuật vật liệu, lý, sinh, hóa, cơ khí chính xác. Công nghệ vũ trụ, hóa mỹ phẩm, xử lý nước thải, quân sự…

Vậy làm thế nào để mua thiết bị bảo hộ lao động hiệu quả và an toàn ?

Bảo hộ xanh chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các loại găng tay đa dạng. Cùng các thương hiệu uy tín khác phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.