Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Phòng Sạch Tại Phan Thiết

Găng tay chống tĩnh điện là gì?

Tĩnh điện là hiện tượng sinh ra do hai vật chạm với nhau, trong đó một vật đã bị tĩnh điện từ trước. Hiện tượng này có thể làm sản phẩm tạo ra bị lỗi, ảnh hưởng xấu đến kết quả sản xuất. Do vậy, doanh nghiệp thường trang bị các thiết bị bảo hộ có khả năng chống tĩnh điện như: quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ,.. Nhưng chủ yếu nhất là găng tay.
Găng tay chống tĩnh điện với cấu tạo từ vải dệt kim, có độ bền cao theo tiêu chuẩn phòng sạch, là một vật tư tiêu hao không thể thiếu trong những môi trường có nguy cơ xảy ra tĩnh điện cao như ở các khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn, vi mạch.

găng tay chống tĩnh điện

Phân loại găng tay chống tĩnh điện phòng sạch

Một số mẫu găng tay chống  tĩnh điện phổ biến:

Găng chống tĩnh điện phủ cao su đầu ngón: bảo vệ ngón tay

Găng chống tĩnh điện dệt kim Vinilon: chất lượng cao

Găng chống tĩnh điện vải thun sẹc: an toàn khi sử dụng

Găng chống tĩnh điện phủ hạt:

găng tay chống tinh điện

Mua thiết bị bảo hộ dệt kim chống tĩnh điện ở đâu là tốt nhất

Thấy được tầm quan trọng của găng chống tĩnh điện trong bảo hộ lao động, Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp sản phẩm này đa dạng về mẫu mã và giá cả, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người lao động tại Quảng Trị. Cần biết thêm các thông tin chi tiết. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp các thách mắc của khách hàng. Còn có thể có cơ hội nhận được các ưu đãi từ sản phẩm.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.