Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Tĩnh Điện Chấm Hạt PVC Chất Lượng Tại Hà Nội

Găng tay chống tĩnh điện được sử dụng nhiều trong các môi trường tiếp xúc với tĩnh điện. Mục đích chính của sản phẩm nhằm bảo vệ người dùng khỏi những tác động không mong muốn đến sức khỏe người dùng. Dưới đây là một vài đặc điểm và công dụng khách hàng cần biết khi mua và sử dụng găng tay PVC. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn.

Đặc điểm và công dụng găng tay chống tĩnh điện PVC

Đặc điểm găng tay PVC

Găng tay được làm từ sợi Polyester. Có điện trở bề mặt vào khoảng 10^6 đến 10^8 ohm. Găng tay được thiết kế nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Ngoài các cấu tạo như găng tay thông thường, mặt trước sản phẩm còn có các hạt chấm. Giúp sự cầm nắm thuận lợi hơn không bị trơn.

Đặc điểm nổi bật của găng tay PVC

Công dụng găng tay bảo hộ lao động PVC

Nhờ cấu tạo và chất liệu đặc biệt, găng tay có chức năng chính là bảo vệ tay khỏi tác động không tốt từ tĩnh điện. Một vài tác hại con người có thể gặp phải khi tiếp xúc môi trường tĩnh điện nếu không dùng găng tay bảo vệ. Như giật, tê, thậm chí tử vong nếu nguồn điện quá lớn.

Ưu điểm của găng tay là có thể sử dụng qua được nhiều lần. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm hơn rất nhiều. Họ không cần phải bỏ thêm bất kì chi phí nào khác khi mua thêm sản phẩm. Vì sau mỗi lần sử dụng chỉ cần giặt và có thể sử dụng lại.

Các công dụng của găng tay PVC cần biết

Cách sử dụng găng tay bảo hộ  PVC hiệu quả

Găng tay mang chức năng bảo vệ nhưng người cùng cũng cần có những cách sử dụng sao cho thật hiệu quả. Ngoài việc cẩn thận khi mang sản phẩm để làm việc. Chúng ta cũng cần lưu ý giữ gìn sản phẩm khi sử dụng xong. Giặt hoặc phơi trong im. Không nên để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng.

Găng tay có thể được đóng túi nếu khách hàng có nhu cầu mua số lượng nhiều cho việc sử dụng lâu dài.

Các sản phẩm găng tay làm điện có thể tìm mua tại nhiều cửa hàng, chợ. Tuy nhiên, tĩnh điện có tác động mạnh đến cơ thể con người nên việc lựa chọn cho mình một sản phẩm găng tay chất lượng là điều cần thiết. Một trong những nơi khách hàng có thể tin dùng và lựa chọn là Bảo hộ XANH. Công ty chuyên cung cấp găng tay chống tĩnh điện với phương châm khách hàng là thượng đế. Ngoài chất lượng và độ uy tín về đôi găng tay. Khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi về giá. Thông tin khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm trên trang web công ty chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.