Quần Áo Đầu Bếp, Đồng Phục

Áo Bếp Bảo Hộ Lao Động Đẹp, Chất Lượng Tại Bến Tre

Áo bếp bảo hộ lao động là biểu tượng, trang bị không thể thiếu đối với những người đầu bếp làm trong các nhà hàng,…Những bộ đồng phục bảo hộ lao động bếp sẽ giúp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, nét đặc trưng của từng nhà hàng- khách sạn mà họ đang làm việc.Hiện nay rất dễ thấy được các nhà hàng-khách sạn sẽ tự tạo riêng cho các đầu bếp của mình những chiếc đồng phục bếp với kiểu dáng, màu sắc riêng biệt. Để có thể thể hiện được nét văn hóa, hình ảnh riêng của mình. Đem lại ý nghĩa riêng của từng ngành nghề khác nhau khi nhắc đến.

Áo bếp bảo hộ lao động – Cấu tạo của sản phẩm may mặc

Đồng phục đầu bếp được thiết kế và làm từ chất liệu vải kaki cotton. Để người làm việc có thể tránh khói, lửa, dầu,…khi chế biến món ăn. Đảm bảo an toàn cho người đầu bếp khi đang chế biến món ăn.

Tùy từng nhu cầu sẽ có các túi, cúc nẹp để giúp áo nhìn đẹp và chuyên nghiệp hơn. Giúp đầu bếp tự tin hơn trong việc làm ra các món ăn ngon để phục vụ cho khách hàng.

Hiện nay hầu hết các nhà hàng- khách sạn thường sử dụng màu trắng hoặc đen cho các đầu bếp. Áo tay dài hoặc ngắn tùy nhu cầu, logo đính lên có tên nhà hàng, tên, chức vụ. Giúp chúng ta có thể phân biệt được các các chức vụ và cấp độ khác nhau trong gian bếp.
áo bảo hộ nhà bếp

Công dụng của áo bếp may sẵn bảo hộ lao động:

Trang phục nhà bếp được cấu tạo từ loại vải kaki cotton. Nên tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, dễ chịu cho người lao động khi làm việc. Giúp thấm hút mồ hôi tốt khi làm việc trong bếp trong thời gian dài làm việc.

Kiểu dáng phù hợp, sang trọng. Luôn cập nhật những mẫu mã và kiểu dáng mới nhất. Tạo cho người đầu bếp một sự chuyên nghiệp khi sử dụng. Cũng như thể hiện được chuyên môn việc làm của nhà bếp. Thích hợp khi mặc tại các nhà hàng và quán ăn.

Với thiết kế vải kaki nên có thể sử dụng lâu dài. Vì là thiết kế may sẵn nên có thể tiết kiệm được các chi phí đặt may thông thường. Vẫn đem lại chất lượng và tính thẫm mỹ cao cho người sử dụng. Tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn kiểu dáng và may.
áo lao động nhà bếp

Địa điểm mua đồng phục may sẵn đẹp uy tín bảo hộ lao động:

Tại công ty bảo hộ xanh hiện đang cung cấp  rất nhiều loại trang phục, đồng phục nhà bếp. Cùng với chất liệu chất vải dày dặn, thiết kế lại chất lượng. Nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người mặc. Hãy liên hệ với bảo hộ xanh để được tư vấn và mua đồng phục bếp nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nhận xét đã đóng.