Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Chống Lạnh Sperian Chính Hãng Giá Hấp Dẫn Tại Hà Nội

Găng Tay Chống Lạnh có đặc điểm gì?

Găng tay chống lạnh được dùng trong cuộc sống đời thường và công việc. Găng tay dùng chủ yếu ở các xứ lạnh như Mỹ, Canada, các quốc gia Châu Âu,…Tuy nhiên, chúng cũng được ứng dụng trong các công việc phải tiếp xúc với nhiệt độ thấp như phòng thí nghiệp, phòng sản xuất nhiệt độ thấp hoặc trong các siêu thị…

Găng tay chống lạnh được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải sợi hoặc da. Lớp da hoặc vải khá dày nhằm giữ ấm tay người dùng. Sản phẩm có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau để người mua có nhiều sự lựa chọn. Găng tay chống lạnh khá đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, Sperian luôn được mọi người lựa chọn nhiều hơn cả vì thiết kế tuy đơn giản nhưng khá hợp, vừa vặn tay.

Đặc điểm và công dụng của găng tay chống lạnh

Công dụng của Găng Tay Chịu Nhiệt

Chức năng đầu tiên của sản phẩm này là chịu lạnh, phù hợp ở những nơi có nhiệt độ thấp. Đối với riêng găng tay Sperian có thể chịu nhiệt xuống đến – 170 độ Mỹ. Găng tay được xử lý chống khuẩn, khử mùi. Được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chất liệu vải tạo cảm giác dễ chịu cho người mang. Không gây khó khăn trong quá trình cầm nắm hoặc làm việc.

Găng tay có độ dài dài đến cổ tay nên có thể tăng khả năng bảo vệ tay khỏi nắng và mưa. Giúp người lao động tránh được những vết thương nếu có va chạm nhẹ với các vật sắt nhọn. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Găng tay được xử lý chống khuẩn, không xuất hiện tình trạng nấm mốc. Và được xử lý chống dính bên trong găng tay.

Găng tay chống lạnh được dùng trong thời tiết lạnh

Nên mua Găng Tay Bảo Hộ chất lượng tại đâu?

Công Ty Bảo Hộ Xanh hiện cung cấp rất nhiều loại găng tay cao su chống hóa chất chính hãng, găng tay cao su bảo hộ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng với giá tốt và đảm bảo chất lượng về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.