Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Dầu

Găng Tay Chống Hóa Chất Chính Hãng, Giá Tốt Tại Biên Hòa

Găng Tay Chống Hóa Chất như thế nào?

Găng tay chống hóa chất là một loại găng tay đặc biệt. Việc tiếp xúc với hóa chất là điều không thể tránh trong các ngành công nghiệp hóa như dầu khí, nhựa, in ấn, may mặc, kim loại,… Nó là để bảo vệ an toàn đôi tay, sức khỏe cũng như đảm bảo năng suất lao động. Tùy thuộc vào từng loại hóa chất tiếp xúc hằng ngày mà lựa chọn và sử dụng loại phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều nơi phân phối, bạn cần chọn sản phẩm chất lượng để sử dụng an toàn. Chúng cần được trang bị để đảm bảo đôi tay không bị kích ứng, ăn mòn. Hay ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài.

găng tay cao su chống acid trung quốc

Đặc điểm của Găng Tay Cao Su Bảo Hộ:

So với các chất liệu khác, nó còn khả năng chống thấm dầu, chống thấm nhiên liệu cực tốt. Đặc biệt là các hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp… Lớp nhám ở bàn tay giúp cho người lao động cầm năm các vật dụng không bị trơn trượt.

    • Được thiết kế, xử lý chống khuẩn cho người dùng. Không có tình trạng nấm mốc, được khử mùi kỹ lưỡng và chống dính để mang lại cảm giác thoải mái.
    • Găng tay có thể chống được các loại hóa chất lỏng. Vật liệu là cao su nên có độ đàn hồi cao.
    • Lòng bàn tay được thiết kế các gờ, hoa văn giúp chống trơn và tăng độ bám dính.
    • Nguyên liệu sản xuất nên găng tay là không độc hại nên có thể mang đi tiếp xúc với thực phẩm hay các công việc nội trợ, làm vườn.

găng tay cao su chống acid sài gòn

Lợi ích khi sử dụng Găng Tay Cao Su Chất Lượng

Khi tiếp xúc các hóa chất sẽ làm ăn mòn da tay và có nguy cơ bị bỏng nếu nồng độ hóa chất cao. Sử dụng găng tay này còn có thể chống thấm tốt. Có thể kể đến như các loại hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy,… Ngoài ra găng tay ứng dụng trong các môi trường công việc có yêu cầu cao về độ bền chắc. Các môi trường tiếp xúc với hóa chất có tính kiềm với nồng độ cao như mạ điện, in ấn, xử lý nhiệt,…

Công Ty Bảo Hộ Xanh hiện cung cấp rất nhiều loại găng tay cao su chống hóa chất chính hãng, găng tay cao su bảo hộ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng với giá tốt và đảm bảo chất lượng về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.