Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Tin Tức

Găng Tay Chống Dầu Nastah NF1315 Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Găng tay chống dầu Nastah sự cần thiết:

Xăng dầu không còn xa lạ gì đối với cuộc sống của chúng ta nữa. Chúng phục vụ giúp ích cho chúng ra rất nhiều về mọi mặt của cuộc sống. Tuy nhiên, dầu đem lại cho chúng ta bao nhiêu thì khả năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta cũng nhiều bất nhiêu. Tiếp xúc quá nhiều với dầu thường xuyên mà không có sự trang bị những thiết bị bảo hộ cần thiết, về trước mắt không làm hai gì nhiều.

Nhưng về lâu dài, dầu ngấm vào cơ thể gây nên các bệnh nghiêm trọng như các bệnh về đường hô hấp, tim, gan và các bệnh về da. Vì thế trang bị cho mình một đôi găng tay chống dầu là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe chính mình.

Găng tay chống dầu Nastah

Cấu tạo và đặc tính găng tay:

  • Găng tay được sản xuất bằng chất liệu cao su thiên nhiên. Bên trong có lót cotton tạo cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm có chức năng chống dầu, ngăn không cho dầu tiếp xúc với da tay. Bảo vệ tay khi làm việc, giảm thiểu tổn thương do va chạm.
  • Sản phẩm đã được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Thiết kế bao tay màu xanh ngọc thích hợp dùng trong lĩnh vực y tế, nghiên cứu, hóa chất. Và có thể dùng trong nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm

Mua bao tay bảo hộ ở đâu uy tín?

Tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ, dụng cụ bảo hộ, thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, an toàn và uy tín nhất hiện nay. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị bảo hộ uy tín và chất lượng với giá thành phải chăng.

Truy cập ngay : www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.