Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Chống Dầu Ansell 37-175 Chính Hãng Giá Rẻ

Đặc điểm sản phẩm găng tay chống dầu Ansell 37-175

Găng tay chống dầu là một vật không thể thiếu trong môi trường kỹ thuật, cơ khí. Thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất, chất bẩn nguy hiểm. Trang bị cho mình một chiếc găng tay bảo hộ là rất xứng đáng. Và Ansell 37-175 là một sản phẩm thuộc hàng tốt nhất.

gang tay chong da ansellGăng tay chống dầu Ansell 37-175 đến từ thương hiệu: Ansell- Mỹ
– Cấu tạo: Cao su tổng hợp- Nitrile
– Chiều dài: 33cm. Độ dày: 0.38mm
– Chống hóa chất, dầu nhớt, axit
– Tiêu chuẩn:EN 388 4001, EN374JKL, EN374 Microorganisms
– EN 374 JKL có nghĩa găng tay Ansell 37-175 đã được kiểm nghiệm với các hóa chất n-Heptan (J), Sodium Hydroxide 40% (K) và Sulfuric Acid 96%(L). Lớp bảo vệ của găng có thể chống chịu được hóa chất tối thiểu 30 phút trước khi hóa chất ăn mòn vào găng.

Công dụng găng tay cách điện chống dầu:

Với thiết kế các sợi cacbon chất lượng cao, chất liệu mềm mỏng và nhẹ. Bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ bị giựt điện. Cũng như thiết kế thấm hút mồ hôi tốt, thoát khí và bền bỉ. Giúp người mang cảm thấy thoải mái và sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, găng tay còn được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Liên hệ mua găng tay bảo hộ lao động:

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam.  Công ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh Ansell 37-175, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm bảo hộ khác. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp cam kết hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua Zalo hoặc hotline.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

 

Nhận xét đã đóng.