Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

Găng Tay Vải Si Cao Cấp Chất Lượng Tốt Giá Cả Thấp

gang tay vai si

Găng tay vải si là một vật dụng không thể thiếu đối với người lao động. Chúng có thể giúp làm việc ở bất cứ môi trường làm việc nào như xây dựng, kỹ thuật. Chúng đã được người lao động tin dùng rất lâu về trước. Vừa để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho người lao động. Vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Nó còn hạn chế việc gây ra các vết thương khi làm những việc như khiêng hàng, bốc vác,…

Thông tin về sản phẩm

– Chất liệu: vải xi
– Đặc tính: chống nóng, bảo vệ tay, bốc xếp hàng hóa.
– Đặc điểm riêng: Găng vải xi dầy gồm 2 lớp, lớp ngoài là vải xi, lớp trong là vải, các ngón tay may kỹ và rộng rãi, dùng trong lao động tránh sát thương vùng bàn tay.

Công dụng và đặc tính:

-Găng tay được sản xuất từ vải si cao cấp
Găng tay vải si có công dụng bảo vệ tay, chống nóng,…
-Găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang
-Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

Đảm bảo an toàn cho người lao động

Liên hệ mua hàng

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh găng tay vải si, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: bahoxanh.com
Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.