Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay chống cháy chất lượng cao tại TP.HCM

Găng tay chống cháy bảo hộ cao cấp

Việc phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao là hết sức khó khăn. Không chỉ thế, nó sẽ nguy hiểm nếu bạn không trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cần thiết. Trong các vật dụng cần chuẩn bị thì găng tay bảo hộ là một vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi găng tay chịu nhiệt độ cao thật sự chất lượng thì sản phẩm găng tay chống cháy Blue Eagle mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.


găng tay chống cháy chất lượng cao

Thông tin sản phẩm

Nước sản xuất: Đài Loan

Màu: Bạc

Chứng nhận: tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: sợi Amiang và sợi thủy tinh một mặt được phủ nhôm

Công dụng: chống nóng

Điểm nổi bật của găng tay chống cháy Blue Eagle Đài Loan

Điểm đặc trưng của găng tay này là được làm từ nguyên liệu Amiang kết hợp với sợi thủy tinh và một mặt phủ nhôm. Vì thế nó rất hiệu quả trong việc chịu được nhiệt độ cao. Găng tay chống cháy này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 500 độ C. Sản phẩm được thiết kế dài tới cổ tay nhằm tăng tính năng bảo vệ tay.

Không chỉ được sử dụng trong lao động, găng tay còn thích hợp trong công việc gia dụng tại nhà. Sản phẩm găng tay chịu nhiệt này tạo cho người dùng cảm giác rất thoải mái khi mang bởi nó đã được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi và bên trong còn được xử lý chống dính.

Găng tay Blue Eagle thật sự là sản phẩm tuyệt vời mà bất kì người lao động nào cũng cần phải có trong hành trang của mình. Sử dụng đa dạng nhiều mục đích công năng. Thuận tiện, thao tác thoải mái. Liệu có thể tìm đâu một sản phẩm hơn vậy mà lại có mức giá rẻ vô cùng bất ngờ.

Liên hệ mua găng tay bảo hộ uy tín

Bảo Hộ Xanh là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất với giá cả rất phải chăng. Hiện nay, tình hình hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng xuất hiện khắp nơi trên thị trường. Nếu bạn đang gặp trở ngại khi tìm mua đồ bảo hộ chất lượng thì hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây để có sự phục vụ tốt nhất.

Ngoài các sản phẩm găng tay bảo hộ, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị bảo hộ uy tín và đảm bảo khác. Trong đó như đồng phục lao động, mũ, nón bảo hộ. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng nhất.

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.