Tin Tức

Găng Tay Chịu Nhiệt Ansell 42474 Uy Tín Tại Đồng Nai

Găng tay chịu nhiệt Ansell sự cần thiết trong lao động?

Găng tay chịu nhiệt Ansell 42474

Da tay chúng ta được cấu tạo khá mỏng manh và nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương đặc biệt là sự tổn thương đến từ nhiệt. Mặc dù vậy, vì đặc tính công việc nên hàng ngày rất nhiều người phải tiếp xúc thường xuyên với nhiệt. Nếu họ không trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ tốt thì khả năng bị tổn thương là rất cao. Nắm bắt được tình hình trên, Ansell đã thiết kế ngay sản phẩm găng tay bảo hộ chuyên dụng. Dành cho những người thường xuyên làm việc với nhiệt. Đó chính là găng tay chịu nhiệt Ansell 42474.

Cấu tạo và đặc tính của găng tay:

găng tay chịu nhiệt
  • Găng tay chịu nhiệt Ansell 42474 được sản xuất bằng nguyên liệu Polyeste không dệt. Đường chỉ may bằng nitrile có độ bền cao, thiết kế tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi mang.
  • Găng tay có thể chịu nhiệt lên đến 180 độ c, tránh nhiệt gây tổn thương cho da tay. Thích hợp cho người làm việc với nhiệt độ cao, gia dụng, hoặc nhà bếp.
  • Găng tay có khả năng bảo vệ tay khỏi va chạm khi làm việc nhờ khả năng chống dính, chống khuẩn,…
  • Găng tay được sản xuất bằng những nguyên liệu hóa chất không độc hại

Mua găng tay bảo hộ lao động ở đâu uy tín?

Công ty Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ hàng đầu Việt Nam. Cam đoan hàng chính hãng, nội ngoại nhập, chất lượng cao. Mẫu mã bền đẹp, đa dạng cho mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi với giá thành hợp lý.

Nếu muốn mua hàng hãy gọi ngay 0936 852 898 hoặc truy cập website www.baohoxanh.com để nhận ngay ưu đãi từ chúng tôi.

Nguồn:  https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.