Găng Tay Cao Su, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Y Tế

Găng tay cao su y tế chống dầu chất lượng tại TP.HCM

Găng tay cao su y tế trong chế biến thực phẩm

Việc thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ khi chế biến thực phẩm khiến không ít người cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi găng tay bảo hộ để khắc phục vấn đề trên. Hãy mua ngay đôi găng tay cao su y tế chống dầu mà công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp.


găng tay cao su y tế chống dầu chất lượng

Thông tin sản phẩm

Màu: Trắng

Xuất xứ: Việt Nam

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Cao su thiên nhiên

Đặc trưng: Găng tay cao su y tế chống dầu dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay

Chức năng của găng tay y tế chống dầu

Được sản xuất với nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên. Bảo đảm an toàn vệ sinh. Ngoài ra găng tay bảo hộ này có công dụng chính là chống dầu. Tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ an toàn cho đôi bàn tay của người sử dụng khi phải thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ. Chính vì thế, đây là một sản phẩm đặc biệt thích hợp trong việc nội trợ trong gia đình.

Hơn nữa, một đặc điểm khác khiến sản phẩm găng tay cao su y tế này rất phù hợp trong chế biến thực phẩm. Nó được sản xuất từ những nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Có thể tiếp xúc được với thực phẩm mà không cần lo lắng đến vấn đề vệ sinh an toàn cho các món ăn.

Bên cạnh đó, găng tay y tế chống dầu đã được xử lý chống khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc. Làm sạch khử mùi, bên trong còn được xử lý bơi lớp chống dính. Lòng bàn tay còn được trang trí hoa văn có độ bám dính cao. Công dụng chống trơn, tạo cảm giác dễ mang cho người dùng.

Địa điểm mua găng tay bảo hộ chống dầu chất lượng tại TP.HCM

Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái đang là một vấn đề nhức nhối trên thị trường. Các sản phẩm bảo hộ lao động kém chất lượng cũng đang có mặt khắp nơi gây khó khăn cho rất nhiều khách hàng.

Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao cùng giá cả hợp lý. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng với mong muốn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh theo các thông tin dưới đây để có được sự phục vụ tốt nhất!

  • Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.