Mặt Nạ Phòng Độc, Bảo Hộ Hô Hấp, Tin Tức

Mặt nạ phòng độc chất lượng cao

Mặt nạ phòng độc và những điều cần biết

Nhiều công nhân đang phải hàng ngày đối mặt với nhiều căn bệnh về hô hấp do phải làm việc tại nhiều nơi có không khí ô nhiễm từ các lò luyện than, hay các công trường thải nhiều khí độc hại. Có nhiều công nhân hiện nay vẫn còn khá chủ quan trong việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng bảo hộ về hô hấp. Thêm vào đó, trên thị trường lại nhan nhản các sản phẩm không đảm bảo về chất lượng. Vậy điều các bạn cần là làm gì. Đó chính là tìm hiểu về các thiết bị bảo hộ cần thiết đi kèm các thương hiệu uy tín hàng đầu. Việc đầu tiên là nên trang bị vật dụng cơ bản như mặt nạ phòng độc bảo hộ

Mặt nạ phòng độc bảo hộ



Biết rõ sự cấp thiết về các sản phẩm về hô hấp như thế, công ty chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm chất lượng Mặt nạ bảo hộ Blue Eagle 550030M. Một sản phẩm đảm bảo sẽ đáp ững tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặc trưng của mặt nạ phòng độc Blue Eagle 550030M

Mặt nạ 550030M là sản phẩm bảo hộ lao động, phòng chống khí độc cao cấp của hãng cao cấp Honeywell, có 1 phin lọc hoạt tính. Sản phẩm phù hợp cho các công việc làm việc trong hầm mỏ, xưởng hóa chất. Thường thấy nhất là các khu xử lí chất thải không khí bị ô nhiễm ảnh hưởng tới hô hấp.

Cấu tạo mặt nạ  phòng độc Blue Eagle 550030M

-Sản phẩm với chất liêu làm bằng vật liệu Elastomer, không gây dị ứng, mùi hôi khi sử dụng. Khả năng che chắn cao, bền, kín hơi. Phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau

– Thiết kế, trang bị 2 phin lọc khí, 1 van thở hô hấp, 1 chiều. Dễ dàng thao tác và sử dung. Sản phẩm có thể hoạt động xuyên suốt với tuổi thọ vô cùng cao.

ng dụng của mặt nạ bảo hộ

– Mặt nạ phòng độc bảo vệ người dùng khỏi tác nhân gây hại: bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc…

– Mặt nạ có độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi làm việc

– Thiết kế gọn, có thể điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với khuôn mặt nên có thể dùng cho mọi kích thước mặt và đầu

– sản phẩm vô cùng hữu ích cho những công nhân làm việc nơi nhiều khí chất độc hại.

– Phin lọc có khả năng chống hóa chất, chống độc tố có nồng độ cao

 NGUỒN : https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.