Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cao Su Nitrile Và Găng Tay Latex Nên Chọn Loại Nào

Găng Tay Cao Su Nitrile là gì ? Có những ưu nhược điểm gì

Găng tay cao su nitrile được làm từ một loại cao su qua chế biến Quy trình sản xuất rất khắt khe và không có Latex nên rất thích hợp với những người có làn da mẫn cảm với cao su

Găng Tay Cao Su Nitrile

Ưu Điểm

Găng tay nitrile với khả năng chống đâm thủng vượt trội so với găng tay cao su tư nhiên . Thêm vào đó với khả chống nước và sản phẩm có độ bền cao. Tính chống nước tốt và khả năng kháng dầu tốt . Vì thế sản phẩm phù hợp với các nghành nghề đòi hỏi tính khử khuẩn cao. Như trong phòng phẫu thuật ,phòng thí nghiệm ,xăm hình . Đối với những găng tay nitrile trước khi tới tay người tiêu dùng sẽ được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ (FDA).

Nhược Điểm

Do được làm từ nhựa cao su tổng hợp nên găng tay nitrile khó phân hủy hơn. So với những găng tay nhưa thiên nhiên khác . Và giá thành loại găng tay này cũng đắt hơn gấp 3 lần so với găng tay latex.

Găng tay cao su latex là gì ? Có những ưu nhược điểm gì

Latex là chất rất phổ biến trong nhựa ,người ta ứng dụng nó trong sản xuất bao tay. Và được đun ở nhiệt độ vừa phải trước khi làm bao tay

Găng tay cao su latex

Ưu Điểm

Với ưu điểm lớn được sản xuất với 100% nguyên liệu tự nhiên không có chất độc hại được chế xuất từ cao su thiên nhiên nên có khả năng chống lại các hóa chất ,chống lại hầu hết các axit, bazơ, clo, iốt và formaldehyde. Thêm vào đó vưới Khả năng chống rách cao, độ bám dính tốt, khéo léo, thoải mái khi sử dụng. Không những thế đối với các loại găng tay latex gia dụng được thiết kế dài, ôm tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhược Điểm

Với các ưu điểm như giá thành rẻ hơn thì các loại găng tay cao su chế suất từ nhưa tổng hợp thường không được lòng người tiêu dùng bởi khả năng dễ gây dị ứng khi đeo

Nên tìm nhà cung cấp găng tay cao su uy tín ở đâu

găng tay cao su

Găng tay cao su khá đa dạng về chủng loại như các dòng nitrile, latex hay vinyl. Mỗi dòng sẽ có các loại như găng không bột, găng có bột găng phẫu thuật. Vì thế thị trường ngày càng có nhiều hàng giả xuất hiện tràn lan khó kiểm soát. Vì thế khi chọn nhà cung cấp cho cơ quan doanh nghiệp bạn nên tìm hiểu quy mô công ty. Các mẫu mã găng tay của công ty đó để biết họ có thể cung cấp đủ số lượng cho chúng ta .Và tránh tình trang chuyển tiền trước nhưng không có hàng.

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng. Cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu. Giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.