Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cao Su Chống Acid Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

Găng Tay Cao Su Chống Acid là gì?

Găng tay cao su chống acid là loại găng tay bảo hộ giúp chống acid văng trực tiếp vào da bảo vệ hoàn toàn đôi tay khi sử dụng. Găng tay này thường được sử dụng khi người lao động làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất. Như ở những khu công nghiệp, nhà máy, khu chế biến hóa chất. Với sản phẩm chất lượng cao. Bảo Hộ Xanh tự tin cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tránh mất thời gian tìm kiếm cho mình một đôi găng tay cao su chống acid tốt. Hãy đến ngay với chúng tôi.

Găng tay cao su chống acid
Găng tay cao su chống acid

Ưu điểm của găng tay cao su chống hóa chất

  • Chống khuẩn , chống nấm mốc, chống dính
  • Găng tay bảo vệ khỏi các va chạm bên ngoài. Tránh được các tổn thương của môi trường tác động vào bàn tay.
  • Với thiết kế hoa văn trên lòng bàn tay giúp dễ cầm nắm thuận tiện khi bám chặt
  • Bên trong găng tay được xử lý chống dính dễ chịu cho bàn tay
  • Được sản xuất từ chất liệu không độc hại. Dễ sử dụng trong môi trường chế biến thực phẩm, làm vườn…

Công dụng đặc biệt của găng tay cao su chống acid

Làm việc trong môi trường phải tiếp xúc nhiều hóa chất độc hại đặc biệt là acid. Việc sử dụng tay trần hoặc một số loại găng tay thông thường sẽ không thể đảm bảo được sự an toàn cho người lao động. Acid là loại hóa chất độc hại và có tính ăn mòn cao. Khi tiếp xúc với lượng acid có nồng độ cao sẽ khiến da tay bị ăn mòn, bị bỏng hoặc bị cháy. Do đó sử dụng găng tay cao su chống hóa chất là một lựa chọn an toàn nhất cho người sử dụng. Khi sử dụng găng tay cao su chống hóa chất. Người dùng có thể yên tâm về độ an toàn mà găng tay cao su này mang lại. Đồng thời sẽ khiến người lao động tăng hiệu suất làm việc, hiệu quả trong công việc.

Ngoài công dụng chống acid dính vào tay. Thì găng tay cao su có thể sử dụng hầu hết ở mọi công việc như làm vườn, làm bếp, làm đồng. Giúp bảo vệ đôi tay khỏi bám bẩn mà còn giúp công việc thêm phần nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Găng tay cao su chống hóa chất
Găng tay cao su chống hóa chất

Địa chỉ mua găng tay cao su bảo hộ tại Đồng Nai

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi là nơi cung cấp những sản phẩm là găng tay cao su chống hóa chất nói riêng. Và hầu hết những sản phẩm bảo hộ lao động nói chung. Với đa dạng mẫu mã , giá cả lại phù hợp. Khách hàng dễ dàng lựa chọn mà khỏi cần tìm kiếm đâu xa. Bảo Hộ Xanh sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Nhận xét đã đóng.