Găng Tay Cách Điện, An Toàn Điện

Găng Tay Cách Điện Chất Lượng Tại Bình Dương

Găng tay cách điện  là những vật dụng bắt buộc trong môi trường làm việc dễ nhiễm điện. An toàn điện hiện nay cần được đặt lên hàng đầu. Chúng ta đừng chủ quan trong việc trang bị đồ bảo hộ.

Găng tay cách điện hạ áp và những lưu ý cần tuân thủ

Người lao động cũng phải tuần thủ các quy tắc an toàn về điện. Như là:

Với doanh nghiệp: thương xuyên tổ chức kiểm tra, rà soát toàn bộ mạng lưới điện,…

Với nhân viên phụ trách chuyên môn: nắm rõ kỹ thuật vận hành, sơ đồ điện. Bên cạnh đó, nắm rõ các quy tắc an toàn điện, xử lý tình huống tai nạn điện một cách tỉnh táo.

Với người lao động: Khi tiến hành sửa chữa lắp đặt thiết bị điện, yêu cầu phải có 2 người làm chung. Một người làm và người còn lại quan sát để đảm bảo phát hiện các sự cố bất ngờ.

Đặc biệt là các dụng cụ  hay thiết bị cách điện là những thứ mà nhân viên bắt buộc phải mang theo. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho tính mạng của nhân viên/ người lao động. Từ đó sẽ giảm thiếu các tai nạn về điện trong lao động.

Đặc điểm của găng tay cách điện

găng tay cách điện 1
Găng tay được sản xuất bằng nguyên liệu cao su tổng hợp

Găng tay cao su có công dụng cách điện, tăng tính năng an toàn cao

Lòng bàn tay găng có các hoa văn với độ bám dính cao và chống trơn.

Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Bên ngoài găng được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

Găng tay có những đặc tính như điện áp vận hành tối đa (36000V), điện áp chịu đựng (50000V) và điện áp thử nghiệm (40000V)

Mua găng tay cao su cách điện ở đâu?

găng tay cách điện 2
Bạn có thể tìm mua cho mình găng tay bảo hộ với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Bảo Hộ Xanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm được những thiết bị cách điện khác với chất lượng cao và giá cả ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.