Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Tại Đồng Nai

Kính bảo hộ lao động là vật dụng bảo vệ mắt khỏi tác động từ bên ngoài khi làm việc trong môi trường như các xí nghiệp, nhà xưởng hay công trường. Để bảo vệ cho đôi mắt của bạn công ty bảo hộ xanh chúng tôi đem đến nhiều sự lựa chọn dựa trên tính chất môi trường làm việc  khác nhau.

Kính bảo hộ lao động – Bạn thân của đôi mắt

  • Tính năng chung của các kính bảo hộ lao động là bảo vệ mắt. Nhưng có nhiều loại có tính năng đặc biệt như kính bảo hộ chống hóa chất, kính bảo hộ chống bụi.
  • Kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư, công nhân, nhân viên bảo trì…

Kính bảo hộ mắt  – đa dạng màu sắc và kiểu dáng

Loại chống hóa chất

kính chống bụi

Được cấu tạo từ chất Polycarbonate. Kinh với công dụng chống bụi, chống va đập, chống lóa, màu kính trong suốt giúp bảo vệ mắt khỏi các dị vật lạ. Khe kính thiết kế để chống các chất lỏng lọt vào kính để bảo vệ mắt. Dây đai bằng cao su dễ dàng điều chỉnh.

Loại chống bụi

kính bảo hộ lao động

Được cấu tạo từ chất polycarbonate. Với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng với khả năng chống bụi, chống va đập. Màu kính trong suốt đem lại ánh nhìn rõ nét hơn.

Mua thiết bị bảo hộ lao động uy tín chất lượng ở đâu tại TP.HCM

Đến với công ty Bảo Hộ Xanh với nhiều loại  đồ bảo hộ lao động để khách hàng lực chọn. Công ty chúng tôi đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu rất mong được phục vụ Quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm nhé

Nhận xét đã đóng.