Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

GĂNG TAY CÁCH ĐIỆN CAO SU 15KV VICADI – GCD0001 TẠI ĐÀ NẴNG

Đảm bảo an toàn cho người lao động luôn luôn là điều mà đội ngũ nhân viên tâm huyết của chúng tôi hướng đế. Vì vậy chúng tôi luôn luôn ra đời những sản phẩm bảo hộ tốt nhất. Đặc biệt hôm nay là sản phẩm găng tay cách điện cao su 15KV VICADI – GCD0001. Được tin dùng và sử dụng khi làm việc về các vấn đề liên quan đến nguồn điện.
Không chỉ cách điện khi lao động, găng tay được làm từ những nguyên liệu, hóa chất không độc hại giúp ban thỏa mái trong việc tiếp xúc với thực phẩm. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng ở nhiều điều kiện lao động khác nhau.
găng tay cao su cách điện 15KV VICADI

Găng tay cách điện cao su 15KV VICADI – Mã sản phẩm: GCD0001 – Thông tin chi tiết về sản phẩm.

Màu: Vàng

Hãng: VICADI

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về an toàn cách điện của TCVN 5586-1191. Sản phẩm được trải qua các bài kiểm tra về độ cách điện một cách chặt chẽ

Chất cấu tạo: được làm từ cao su tổng hợp. Giúp găng tay có được độ cách điện hiệu quả.

Đặc trưng: Găng tay bảo hộ cao su 15KV VICADI dài tới khủy tay. Giúp tăng bảo vệ đôi tay khỏi các hóa chất dính vào tay khi làm việc. Găng tay được sản xuất bằng cao su tổng hợp với công nghệ cao. Hạn chế được các tác nhân gây hại mà điện mang lại cho người lao động. An toàn về sức khỏe  và tính mạng của người lao động.

Công dụng và đặc tính nổi bật của Găng tay cao su cách điện 15KV VICADI

– Găng tay cao su bảo hộ với công dụng cách điện đảm bảo an toàn trong lao động. Đảm bảo cho người lao động yên tâm khi làm việc các vấn đề về điện.
-Lòng găng có độ bám dính cao và khả năng chống trơn. Giúp người làm việc an tâm trong suốt quá trình làm việc.
-Găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra còn được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi rất an toàn cho sức khỏe. An toàn cho người sử dụng.
-Găng tay đạt chỉ tiêu về độ bền kéo đứt (>150 kG/cm2), độ dãn dài kéo đứt (>700%) và độ dãn dư khi kéo dài (500% < 10%). Sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau với độ co giãn đa dạng. Đa năng với nhiều mục đích sử dụng lao động khác nhau.

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín để sở hữu ngay Găng tay bảo hộ lao động 15KV VICADI ?

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động nhiều năm qua. Chúng tôi rất tự hào giới thiệu đến bạn sản phẩm găng tay cao su bảo hộ lao động 15KV VICADI. Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ đạt được sự an tâm tuyệt đối. Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm mà không phải lo về các vấn đề an toàn vệ sinh.

Nhận xét đã đóng.