Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Y Tế Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Găng tay bảo hộ y tế là gì?

Găng tay bảo hộ y tế là loại găng tay bảo hộ sử dụng trong môi trường y tế. Dùng cho các y bác sĩ, y tá, điều dưỡng…Lúc khám chữa bệnh hay phẫu thuật. Bảo vệ tay người mang và còn tránh các vi khuẩn, bụi bẩn từ tay…gây hại, nhiễm trùng cho bệnh nhân

Găng tay y tế là loại găng tay thường được làm từ cao su hoặc niloong,có tính chất mỏng, nhẹ được sử dụng rộng rãi trong ngành Y và chế biến thức ăn. Có công dụng giữ vệ sinh, cách li da khỏi vi khuẩn có hại.

Găng tay y tế được chia làm 2 loại là găng bột và găng không bột

    1. Găng tay y tế bột là loại găng có độ ma sát giữa giăng và bàn tay ít hơn, điều này giúp cho người lao động dễ dàng hơn trong việc thao tác. Tuy nhiên nhược điểm của loại găng tay y tế này là dễ gây kích ứng da và khiến da bị khô.

Găng tay bảo hộ y tế

2. Găng tay y tế không bột là loại găng tay y tế ít gây kích ứng da hơn, tuy nhiên nhược điểm của loại găng tay này tuổi thọ thường thấp hơn găng bột

găng y tế không bột
Tùy thuộc vào nhu cầu mà người sử dụng lựa chọn loại găng nào. Việc sử dụng găng tay y tế không đảm bảo chất lượng có thể gây ra các kích ích da như bẩn đỏ, ngứa, không đảm bảo về sinh khi sữ dụng.

Mua găng tay y tế tại BAOHOXANH.COM có đảm bảo chất lượng không?

Tất cả các sản phẩm của BAOHOXANH.COM trước khi tung ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng từ cục Đảm Bảo An Toàn Chất Lượng nên mọi người có thể yên tâm về sản phẩm.

Sản phẩm Găng tay cao su y tế liên doanh Malaysia có tại BAOHOXANH.COM

găng tay y tế

 

Tên: Găng TAY Y TẾ LIÊN DOANH MALAYSIA – GYT0001

Màu: Trắng

Xuất xứ: Malaysia

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Nguyên liệu cấu tạo: Cao su thiên nhiên

Đặc trưng: Găng tay cao su y tế liên doanh Malaysia dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay
Công dụng và đặc tính:

  • Găng tay có nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên.
  • Găng tay cao su với công dụng chống dầu
  • Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
  • Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Được sử dụng trong chế biến thực phẩm, y tế, thí nghiệm, nghiên cứu, công việc nội trợ, làm vườn.

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp tại CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH. Giá cả phải chăng, giao hàng toàn quốc

 

Nhận xét đã đóng.