Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Cho Ngành Y Tế – Thực Phẩm Tại Đồng Nai

Găng tay bảo hộ và công dụng của nó:

găng tay bảo hộ

Găng tay bảo hộ là dụng cụ bảo hộ không thể thiếu trong lao động. Găng tay giúp giảm ma sát lên bàn tay trong quá trình bưng bê, nắm, kéo…, tránh ảnh hưởng của hóa chất khi làm việc trong các ngành nghề có hóa chất độc hại phòng ngừa việc bị ăn mòn da tay hoặc chất độc ngấm vào.

Găng tay cho ngành y tế và thực phẩm có thể sử dụng một cách thoải mái và an toàn. Không lo gây kích ứng da hay gây ngứa ngáy, khó chịu. Găng tay được thiết kế vừa vặn và ôm sát vào bàn tay. Tạo cảm giác chắc chắn như không đeo găng tay. Găng tay có nhiều size và kích cỡ, phù hợp với mọi người. Size: S, M, L. Găng tay có thể sử dụng linh hoạt và thuận tiện, có hỗ trợ bám chắc. Không bị trơn trượt khi sử dụng.

Găng tay y tế – thực phẩm được thiết kế khá dày nhưng không gây cảm giác khó chịu. Mà còn đảm bảo sự an toàn cho đôi bàn tay người dùng. Sản phẩm có nhiều màu sắc. Những màu thông dụng là xanh dương, trắng, đen. Màu sắc trung tính và dễ sử dụng, không quá nổi bật. Sản phẩm rất dễ sử dụng và bảo quản.

Các loại Găng tay bảo hộ

Tùy theo chất liệu và công dụng mà găng tay được chia làm nhiều loại như: găng tay vải, găng tay cao su, găng tay cách điện, găng tay sợi, găng tay chống cắt, găng tay chống lạnh…

Một sản phẩm tiêu biểu của găng tay bảo hộ đó là găng tay y tế.
Mô tả:

  • Màu: Trắng
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Đạt chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam
  • Chất cấu tạo thành là từ Cao su thiên nhiên
  • Đặc trưng: Găng tay cao su y tế liên doanh Malaysia dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay
  • Công dụng và đặc tính:

-Găng tay có nguyên liệu từ 100% cao su thiên nhiên.

Găng tay cao su với công dụng chống dầu

-Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.
-Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm. Được sử dụng trong chế biến thực phẩm, công việc nội trợ, làm vườn.

Hướng dẫn sử dụng găng tay y tế:

găng tay y tế :

– Găng tay y tế chỉ nên sử dụng một lần để đảm bảo vệ sinh. Cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Găng tay nên được sử dụng ở những nơi thích hợp để đảm bảo an toàn.

– Khi găng tay bị rách hoặc lủng thì phải thay ngay. Để có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu nhất.

– Không dùng một găng tay để tiếp xúc với nhiều bệnh nhân. Phải thay găng tay khi đến chỗ bệnh nhân mới.

– Hạn sử dụng của găng tay là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Mua sản phẩm chất lượng tại:

Ngoài sản phẩm găng tay, công ty Bảo Hộ XANH chúng tôi còn chuyên sản xuất, cung cấp, bán buôn các thiết bị bảo hộ hô hấp, tai, mắt – mặt, quần áo, giày ủng… với chất lượng và giá cả tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc zalo. Hoặc có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm tại trang web của Bảo Hộ Xanh. 

Nhận xét đã đóng.