Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cháy

Găng Tay Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Ở TP.HCM

Găng tay chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson dùng để làm gì?

Găng Tay Chống Cháy

Cùng với sự phát triển ngày càng cao của kinh tế thì việc đảm bảo an toàn lao động. Sản xuất là một chuyện hết sức quan trọng. Bảo vệ sức khỏe cũng như tính mạng con người là điều cần thiết nhất. Hãy bảo vệ cho mình bằng việc trang bị găng tay chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson. Khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nguy hiểm.
Găng tay chịu nhiệt tráng nhôm Dickson được dùng cho các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, công nhân làm việc trong môi trường khắc nghiệt, có nhiệt độ cao, nguy hiểm…
Găng tay Dickson còn được sử dụng trong việc phòng cháy chữa cháy phù hợp với môi trường có nhiệt độ cao.

Găng tay chịu nhiệt có màu nhôm bạc. Màu sắc toát lên vẻ sang trọng và và hiện đại. Găng tay chịu nhiệt của DickSon là một trong những sản phẩm nổi tiếng. DickSon cũng được mọi người biết đến là một thương hiệu lớn và có tiếng tăm trong ngành. Găng tay chịu nhiệt được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn về chất lượng của Việt Nam. Với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp. Cho thấy chất lượng đảm bảo tuyệt đối mà sản phẩm mang lại. Giúp người dùng có thể tự tin sử dụng và giữ an toàn cho bản thân. Không những có thể bảo vệ đôi bàn tay mình. Mà còn bảo vệ cả tính mạng và sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

Găng tay tráng nhôm Dickson có đặc điểm nổi bật

Găng Tay tráng nhôm

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp và đạt TCVN.

Găng tay chống cháy chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ bức xạ cao lên đến 1500 độ F. Sản phẩm có độ bền cơ học cao, chống mài mòn, chống nhăn, phân lớp.
Găng tay tạo cảm giác dễ chịu thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Găng tay chống cháy chịu nhiệt đảm bảo an toàn cao trong việc phòng cháy chữa cháy…

Găng tay tráng nhôm phù hợp với rất nhiều ngành nghề. Ví dụ như công nhân, kỹ sư, kỹ thuật viên làm việc trong môi trường xưởng sản xuất hay các nhà máy. Đây là những nơi thường phải tiếp xúc với nhiệt độ cao, vô cùng ngu hiểm. Hơn nữa găng tay có thể dùng được trong công tác cứu hộ và phòng cháy, chữa cháy,… Hoàn toàn phù hợp với người dùng và đảm bảo an toàn.

Găng tay bảo vệ kim loại nóng chảy có thể tràn ra ở nhiệt độ cao. Có khả năng chống nhăn và phân lớp. Bên cạnh đó nó còn chống mài mòn rất tốt.

Găng tay bảo hộ lao động tại Công ty Bảo hộ XANH

Công ty Bảo hộ XANH chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, nhà phân phối găng tay bảo hộ lao động tại TP.HCM uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua. Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần bảo hộ.

Nhận xét đã đóng.