An Toàn Điện, Găng Tay Cao Su

Bao Ngón Tay Cao Su An Toàn Lao Động Tại Vĩnh Phúc

Bao ngón tay cao su – giải pháp bảo hộ an toàn

bao ngón tay cao su

Đối với các ngành công nghiệp sản xuất điện tử, người ta thường dùng bao ngón tay cao su để phòng sạch và giảm tĩnh điện trực tiếp vào người công nhân. Khi thao tác với các vi mạch điện tử hay lắp ráp các thiết bị nhỏ, đa phần chúng ta chỉ sử dụng các ngón tay, chính vì thế bao ngón tay cao su ra đời với thiết kế nhỏ gọn, ôm sát da tay, tuy diện tích bảo vệ đôi tay nhỏ hơn so với các loại găng tay bảo hộ, nhưng lại vô cùng linh hoạt và dễ dàng cầm nắm thiết bị hơn.

Bao ngón tay chống tĩnh điện có nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp với nhu của từng người sử dụng khác nhau. Có hai loại màu sắc thông dụng là màu trắng và màu xanh. Màu sắc trang nhã, và phù hợp với thị hiếu người dùng. Sản phẩm bao ngón tay chống tĩnh điện tại Bảo Hộ Xanh được nhập khẩu tại Hàn Quốc. Và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN 5586-1991.

Bao ngón tay được cấu tạo từ cao su tổng hợp. Có độ bền và chắc chắn ưu việt. Nhưng sản phẩm không thể tái sử dụng và chỉ nên dùng một lần. Để đảm bảo an toàn vệ sinh. Cho người dùng cũng như những người xung quanh.

Bao ngón tay cao su cách điện có những tính năng gì?

bao ngón tay cao su cách điện

Như tên gọi của nó bao ngón tay cao su chống tĩnh điện có công dụng chính là giảm tĩnh điện trực tiếp vào cơ thể chúng ta bởi chất liệu cấu thành từ các loại cao su cao cấp.

Ngoài ra các ngón tay cao su luôn được xử lý chống dính, kháng khuẩn để đáp ứng được yêu cầu công việc trong môi trường phòng sạch.

Ngón tay cao su có độ đàn hồi cao tốt cho tuần hoàn máu. Độ đàn hồi cao giúp việc sử dụng bao ngón tay trở nên linh hoạt hơn. Không chứa hoá chất độc hại và không gây kích ứng da. Sản phẩm dài tới ngón tay. Giúp làm tăng độ bảo vệ ngón tay cũng như sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra bao ngón tay còn có khả năng cách điện. Bảo vệ ngón tay khi chạm vào những nơi có tích điện. Bao ngón tay bao từng ngón tay tiện lợi. Tiện dụng cho việc mang vào và tháo ra để làm vệ sinh. Thiết kế bảo vệ từng ngón tay một cách toàn diện. An toàn hơn khi khi sử dụng những găng tay thông thường.

Đặt mua sản phẩm bao ngón tay uy tín và nhanh chóng

Công ty Bảo Hộ Xanh có đội ngũ nhân bán hàng chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàn hỗ trợ Quý khách hàng từ trao đổi thông tin chi tiết của các sản phẩm, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho đến hướng dẫn cách thức mua hàng, mọi dịch vụ tư vấn đều miễn phí.

Nhận xét đã đóng.