Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ Cách Nhiệt Chất Lượng Giá Tốt Tại Bình Dương

Găng tay bảo hộ cách nhiệt

Bảo hộ lao động là một trong các vấn đề nên được quan tâm nhiều hơn nữa. Nhiều người lao động còn khá thờ ơ đến việc này, đặc biệt những vết thương nhỏ thì thường hay bị bỏ quên vì họ cứ nghĩ rằng sau vài ngày cũng lành lại. Không quá khi nói rằng để thực hiện được công việc của mình thì đôi tay là thứ quan trọng nhất. Vì vậy, việc bảo vệ đôi tay khỏe mạnh là một việc hết sức cần thiết. Đó cũng là lý do găng tay cách nhiệt được sản xuất. Găng tay bảo hộ cách nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe người lao động tránh tình trạng bỏng róc khi tiếp xúc với môi trường nhiệt độ quá cao.

Găng tay bảo hộ cách nhiệt

Những công việc nên sử dụng găng tay bảo hộ cách nhiệt:

  • Công việc liên quan đến chế biến lương thực thực phẩm.
  • Sản xuất thủy tinh, hàn sắt, rèn..
  • Lính phòng cháy chữa cháy, lính cứu hỏa, lính cứu nạn.
  • Làm việc gần tia lửa hoặc ngọn lửa.

Đặc điểm của găng tay bảo hộ cách nhiệt

Găng thường được làm từ chất liệu thông dụng như da, sợi amiang, sợi polyester, cotton tổng hợp, sợi dệt,.. giúp chịu được nhiệt độ cao và chống mài mòn. Ngoải ra, một vài sản phẩm khác có phủ thêm nhôm nhằm gia tăng khả năng chống nóng.

Nhiều kích cỡ phù hợp với cỡ tay mỗi người, bên trong có thêm lớp xốp bông tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người lao động khi phải sử dụng trong thời gian dài. Găng tay được thiết kế để chống lại các tia lửa, tránh vật nóng

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng găng tay lao động chống nóng

Tùy theo tính chất, đặc thù công việc mà lựa chọn găng tay cho phù hợp. Nếu sử dụng trong gia đình hoặc những nơi nhiệt độ không quá cao nên chọn loại găng chịu nhiệt 200 độ, nếu sử dụng cho các công việc rèn, hàn, phòng cháy chữa cháy, khi tiếp xúc với lửa và có nhiệt độ cao thì nên dùng loại găng 300 hoặc 500 độ cho phù hợp.

Chọn sản phẩm phù hợp với kích cỡ tay người sử dụng. Không nên sử dụng những loại găng tay quá lớn hoặc quá bé so với bàn tay dễ gây nên sự không dễ chịu, máu không lưu thông tốt hoặc vướng víu khi quá rộng

Găng tay bảo hộ cách nhiệt Castong chính hãng

Nên mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ uy tín ở đâu?

Để đảm bảo tốt nhất cho đôi bàn tay thì việc lựa chọn cho mình nhà cung cấp găng tay chất lượng là một điều quan trọng. Đến với Bảo Hô Xanh, khách hàng sẽ yên tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm.
Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp găng tay, đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.