Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Dầu

Găng Tay Bảo Hộ Giúp Bảo Vệ Đôi Tay Tốt Hơn

Găng tay bảo hộ an toàn cho đôi tay của chính bạn

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay bảo hộ, nhưng không phải loại nào cũng tốt. Bởi nó được sản xuất quá nhiều và bày bán ở các cửa hàng nhỏ lẻ. Đừng vì ham rẻ mà mua phải những loại găng tay bảo hộ kém chất lượng. Có thể nguy hại đến đôi tay và làn da của bạn.

Nắm được nhu cầu thiết yếu đó, chúng tôi cung cấp các loại găng tay khác nhau, làm việc với nhiều điều kiện,môi trường khác nhau, tiếp xúc hóa chất, vệ sinh…

Găng tay chống acid : độ dày khoảng 3 li,sử dụng cho nhiều ngành nghề .

Găng tay bảo hộ

Tại sao găng tay cao su lại phổ biến trên thị trường

Găng tay cao su là một loại găng tay được cấu tạo 100% từ cao su nguyên chất. Hoặc là được làm ra từ những loại cao su ở dạng tổng hợp. Trên thị trường hiện nay, so với các loại găng tay như găng tay chống cắt , găng tay len, găng tay chống acid… Thì loại găng tay cao su là loại được ưa chuộng nhất. Nó thường được sử dụng để chế biến thức ăn trong nhà hàng hoặc các nhà máy chế biến thực phẩm.

Găng tay cao su

Găng tay cao su có những đặc điểm giúp nó được ưa chuộng như là: Nó có khả năng chống bám dính , chống trơn rất thích hợp cho việc nấu ăn , chế biến thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ. Chống được đâm thủng vì nó được làm từ loại cao su thiên nhiên nên có có được độ đàn hồi rất tốt. Trong ngành chế biến thực phẩm thì chống khuẩn là điều luôn được quan tâm đến. Vì vậy găng tay cao su có khả năng chống khuẩn rất tốt. Khi làm việc mà mang một đôi găng tay rộng thì rất khó chịu. Còn đối với găng tay cao su được thiết kế ôm sát bàn tay tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đặt mua loại găng tay chống dầu ở đâu?

Găng tay chống dầu:có tác dụng chống lại các hóa chất, giảm nguy cơ tiếp xúc với máy móc có dính các loại dầu mỡ, dung môi, và các chất có khả năng truyền nhiễm. Để sở hữu một đôi găng tay phù hợp với công việc. Hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh . BẢo Hộ XAnh chuyên cung cấp nhiều loại găng tay khác nhau. Và ngoài găng tay còn có đồ bảo hộ lao động. Chúng tôi cam kết luôn đưa ra những đôi Găng tay bảo hộ chất lượng. Không bán hàng nhái, hàng fake và giá cả luôn luôn cạnh tranh.

Găng tay chống dầu

Nhận xét đã đóng.