Bảo Hộ Lao Động, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động

Nút Bịt Tai Chống Ồn – Bảo Hộ Lao Động Cho Đôi Tai Của Bạn

Nút bịt tai chống ồn bảo vệ cho thính giác của bạn được an toàn

Đồ bảo hộ lao động là những thứ không thể thiếu đối với người lao động. Phụ kiện lao động nút bịt tai chống ồn là phụ kiện rất cần thiết đối với người lao động thường xuyên làm việc ở môi trường tiếng ồn lớn.

Vì sao chúng ta nên sử dụng bịt tai chống ồn?

Nút bịt tai chống ồn

Khi rung động âm thanh đạt được ở dạng cuộn ống chứa đầy chất lỏng gọi là ốc tai. Hàng ngàn tế bào lông trong ốc tai dịch các rung động thành các xung điện được truyền tói não để giải thích. Khi ta tiếp xúc nhiều với âm thanh lớn mà không dùng chụp tai chống ồn . Sẽ làm hỏng các sợi lông nhỏ gọi là lông mao. Khi các lông mao bị hư hỏng, chúng không bao giờ mọc lại.


Tại sao nút tai chống ồn lại cần thiết?

Liên tục tiếp xúc với tiếng ồn lớn hơn 85dB trong 8 giờ hoặc nhiều hơn có thể nguy hiểm và có thể bị mất thính giác. Nếu âm thanh lớn hơn 100dB thì thời gian ảnh hưởng trong 2 giờ hoặc ít hơn. Nếu phải tiếp xúc với âm thanh lớn và liên tục trong hơn 15 phút mỗi ngày ở 100 – 110dB bạn cần trang bị bịt tai.

Nút tai chống ồn

Thính lực giảm sẽ không thể lấy lại được vì vậy cách tốt nhất để bảo vệ thính giác . Là phải tập thói quen sử dụng đồ bảo hộ lao động để bảo vệ thính lực của mình. Các nút tai hoặc chụp chống ồn giảm tần suất tiếng ồn hoặc NRR và quan trọng phải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy khi làm việc ở nơi có cường độ âm thanh lớn hãy sử dụng bịt tai để giảm nguy hiểm đến thính giác.

Bảo Hộ Xanh- Chuyên cung cấp nút tai chống ồn giá rẻ?

Đôi tai là thứ quan trong với mỗi con người giúp ta có thể cảm nhận được âm thanh. Vì vậy chúng ta nên bảo vệ cho tai thất tốt. Tránh làm giảm thính giác ảnh hưởng đến cuộc sống và sih hoạt của mỗi người.

Nút tai chống ồn giá rẻ

Hiểu được nhu cầu của bạn, Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp các sản phẩm nút tai chống ồn giá rẻ để bảo vệ tốt cho bạn. Chúng tôi rất vui khi được giúp bạn trở nen an toàn hơn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.



Nhận xét đã đóng.