May Đồng Phục, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Đồng Phục Khách Sạn Chất Lượng Cao Cấp Và Có Giá Thành Rẻ

Đồng phục khách sạn là gì?

Là những trang phục được khách sạn trang bị riêng cho từng bộ phận. Nhằm đáp ứng được sự phù hợp với tính chất, đặc thù công việc riêng của bộ phận đó. Đồng phục của nhân viên khách sạn rất đa dạng về loại đồng phục. Bao gồm đồng phục nhân viên bếp, lễ tân, nhân viên buồng phòng, tạp vụ, nhân viên quản lý…

Đồng phục khách sạn
Đồng Phục Khách Sạn Chất Lượng Cao Cấp Và Có Giá Thành Rẻ

Đồng phục nhân viên khách sạn và đặc điểm của nó.

  • Đẹp, sang trọng: phải phù hợp với không gian bố trí và tông màu chủ đạo của khách sạn. Đảm bảo các màu sắc phối hợp với nhau một cách thật hài hòa. Nên chọn trang phục từ những chất liệu thoáng mát, ít nhăn. Đễ dễ dàng cho việc giặt ủi và hoạt động thường xuyên của nhân viên.
  • Kiểu dáng thời trang, tính thẩm mỹ cao là một trong những yếu tố quan trọng nhất của đồng phục. Góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp, lịch sự và chuyên nghiệp cho nhân viên.
  • Chất liệu vải phải thật thoáng mát, co giãn, thấm mồ hôi tốt. Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, để hoạt động được linh hoạt nhất có thể.
đồng phục nhân viên khách sạn

Đồng phục tại khách sạn được sử dụng như thế nào?

Đồng phục
Đồng Phục Khách Sạn Chất Lượng Cao Cấp Và Có Giá Thành Rẻ

Với tình hình phát triển ngày nay của Việt Nam. Nhà hàng – khách sạn là loại hình kinh doanh có tính cạnh tranh cao, chứa nhiều thử thách, rủi ro. Bởi vậy, các nhà quản lý, chủ đầu tư khách sạn phải không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Sao cho đáp ứng được tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cho nên, việc đầu tư vào đồng phục là một việc vô cùng cần thiết. Nó sẽ thể hiện được bộ mặt và tính chuyên nghiệp cho khách sạn. Tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt đối với khách sạn. Bên cạnh đó, nhân viên cũng cảm thấy tự tin hơn khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như vậy.

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ và may mặc.

Với dây chuyền may mặc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ lao động tay nghề cao, Baohoxanh từ lâu đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với mọi người về cung cấp đồng phục nhà hàng – khách sạn. Khách hàng có thể yên tâm về chất liệu vải, thiết kế.

Bảo Hộ Xanh chuyên sản xuất và cung cấp đồng phục theo yêu cầu, hỗ trợ in/thêu logo với giá cạnh tranh nhất thị trường. Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách sạn của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét đã đóng.