Đồng Phục

Đồng Phục Công Sở – Nét Đẹp Riêng Tại Văn Phòng

Đồng phục công sở chính là một nét đặc trưng đối với những nhân viên văn phòng. Là một nhân tố quan trọng xây dựng nên hình ảnh của công ty. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị xung quanh những bộ đồ xinh xắn tại công sở nhé.

1.    Vai Trò Của Đồng Phục Công Sở

Đại diện cho hình ảnh công ty

Đồng phục công sở Vietjet Air
Đồng phục Vietjet Air

Đồng phục công ty chính là sự quảng bá trực tiếp tốt và nhanh nhất tới mọi người xung quanh. Nhân viên không những mặc đồng phục trong công ty mà còn để tham gia các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Từ đó hình ảnh của công ty được giới thiệu một cách rộng rãi, đơn giản mà hiệu quả. Độ nhận diện của doanh nghiệp cũng trở nên phổ biến.

Trong số các hoạt động Marketing của công ty thì đồng phục chính là cách tốn ít chi phí nhất. Chỉ cần công ty có đông nhân viên mặc đồng phục thì hình ảnh công ty lại được quảng cáo rộng rãi. Thay vì các bảng quảng cáo ngoài trời, banner, hay tham gia các hoạt động lớn tốn nhiều ngân sách.

Tạo nên sự chuyên nghiệp và tin cậy

đồng phục công sở giá rẻ
Đồng phục công ty

Khi khách hàng tới công ty, một bộ đồng phục chỉnh chu, nghiêm túc sẽ thu hút họ. Lúc này khách hàng sẽ có ấn tượng tốt với công ty. Công ty chăm chút hình ảnh thương hiệu sẽ gia tăng sự tôn trọng của khách hàng. Đồng phục không những củng cố sự đoàn kết nội bộ mà còn tạo nên văn hóa công ty. Đồng phục nghiêm chỉnh chứng tỏ công ty có tiềm lực vững mạnh, chỉnh chu.

Đặc biệt, khi “mang chuông đi đánh xứ người”, sang công ty đối tác để bàn công việc, hình ảnh công ty lại càng quan trọng. Một bộ đồng phục công sở cao cấp, lịch sự chỉnh chu sẽ là hình ảnh đẹp đầu tiên trong mắt đối phương. Đối phương sẽ biết công ty mình đang thể hiện thiện chí và xem trọng họ. Việc bàn bạc công việc cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nhanh chóng và tiết kiệm

Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy mọi người phải đau đầu vì không biết mặc gì để đi làm. Đừng lo, đồng phục chính là vị cứu tinh. Đồng phục vừa đẹp, vừa thoải mái. Không phải khiến nhiều người đau đầu vì phải chi nhiều tiền cho việc mua đồ đi làm. Ngày nào cũng mặc đồng phục vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, vừa nhanh chóng mà lại còn tiết kiệm.

Củng cố trách nhiệm và niềm tự hào

Mặc trên mình bộ đồng phục, mỗi nhân viên sẽ cảm nhận được mình là một mắt xích trong tập thể doanh nghiệp. Họ sẽ nhận thức được trách nhiệm đối với công ty. Mặc đồng phục công ty, làm sao để có thể khiến danh tiếng công ty được nâng cao. Để thấy rằng bộ đồng phục này mang niềm tự hào nhất định.

Bên cạnh đó, đồng phục cũng thể hiện sự trung thành của nhân viên. Trải qua bao nhiêu thời gian, nhiều sự thay đổi. Công ty cũng có những biến đổi nhất định. Nhưng nhân viên vẫn khoác trên mình bộ đồng phục đó. Vừa thân thương vừa thể hiện sự trung thành bền bỉ.

2.    Thế Nào Là Một Bộ Đồng Phục Công Sở Đẹp

Một bộ công sở đẹp là một bộ đồ không cần quá rườm rà, sặc sỡ. Chỉ cần nhẹ nhàng, lịch sự, nhưng có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người. Đặc biệt, bộ đồ đó phải thể hiện được những nét đặc trưng của công ty. Đó là màu sắc chủ đạo, logo, những chi tiết trang trí.

Đồng phục nên được thiết kế từ những vật liệu mỏng nhẹ, thoáng mát. Giúp cho nhân viên thoải mái, vui vẻ làm việc cả ngày.

3.    Những Mẫu Đồng Phục Công Sở Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Trên thị trường với vô số những doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ hiện nay, thì đồng phục tất nhiên vô cùng đa dạng. Đồng phục của các doanh nghiệp sẽ được thiết kế phù hợp với đặc thù công việc. Trong đó, đồng phục của các công ty tài chính và hàng không luôn được xếp vào top được cho là đẹp nhất.

Đồng phục ngân hàng ACB

Đồng phục công sở ngân hàng ACB
Đồng phục công sở ngân hàng ACB

Các ngân hàng luôn sở hữu những bộ đồng phục rất đẹp, lịch sự và thu hút. Với mục đích chính là tạo nên sự tin cậy với khách hàng, đối tác, thể hiện sự chuyên nghiệp. Đồng phục công sở của ngân hàng ACB đã làm rất tốt mục đích này. Tông màu xanh nổi bật, nhã nhặn, đại diện cho hình ảnh của ACB. Cùng bộ vest trắng sang trọng tạo nên ấn tượng cực tốt với mọi người.

Đồng phục Vietjet Air

Với tông màu đỏ rực rỡ đại diện cho Vietjet bay trên bầu trời, đồng phục của hãng hàng không này luôn nằm trong top được yêu thích. Không những tôn lên màu sắc đại diện của hãng mà còn vô cùng trẻ trung, năng động. Cùng chiếc mũ ca nô đặc trưng dễ thương khiến khách hàng dễ ghi nhớ.

4.    Mua Đồng Phục Công Sở Ở Đâu

Bảo hộ Xanh hiện đang cung cấp các mẫu đồng phục công sở giá rẻ và đẹp, mẫu mã đa dạng. Đến với Bảo hộ Xanh, bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết về các thông tin, nguồn gốc, chất liệu… của sản phẩm. Bảo hộ Xanh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc may đồng phục. Sản phẩm của Bảo hộ Xanh luôn khiến khách hàng hài lòng. Liên hệ với Bảo hộ Xanh để sở hữu những bộ đồng phục đẹp và thoải mái nhất nhé.

Nhận xét đã đóng.