Đồng Phục

Đồng Phục Công Sở – Lựa Chọn Số 1 Cho Bạn

Khi nói về thời trang nơi làm việc, người ta thường nghĩ ngay đến đồng phục công sở

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thời trang công sở cũng trở nên phong phú và đa dạng mẫu mã, thiết kế hơn trước. 

Đồng phục công sở đa dạng
Đồng phục công sở đa dạng hình thức

Trong bài viết hôm nay, hi vọng mọi người có thể bổ sung thêm cho mình những thông tin hữu ích về đồng phục công sở cũng như những mẫu thời trang hot hit hiện nay để có thể cập nhật vào bộ sưu tập của bản thân nhé.

Theo bạn thế nào là đồng phục công sở?

Thật ra, đồng phục công sở là những bộ quần áo hay đầm, váy mà những nhân viên làm việc văn phòng mặc mỗi khi đi làm.

Đồng phục công sở với chân váy
Đồng phục công sở với nhiều mẫu mã đẹp

Tùy thuộc và yêu cầu của từng công ty, đồng phục công sở có thể đa dạng, nhiều mẫu mã hơn so với khái niệm “đồng phục nhân viên”.

Bên cạnh đó, đồng phục công sở cũng là lựa chọn tối ưu của các công ty nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh của họ trong mắt khách hàng, đồng thời còn tăng độ uy tín cho công ty.

Một số mẫu đồng phục công sở thường thấy

Đối với áo đồng phục công sở

Áo sơ mi

Thường thấy nhất là áo sơ mi trắng. Một chiếc sơ mi luôn khiến chúng ta có cái nhìn lịch sự và chuẩn mực nhất, bất kể bạn là nam hay nữ.

Đồng phục công sở sơ mi
Sơ mi trắng phối quần tây trong rất lịch lãm cho quý ông

Bên cạnh đó, áo sơ mi có thể phối cùng các loại trang phục khác nhau với đủ phong cách và kiểu dáng khác nhau.

Nhìn chung thì có 2 loại là sơ mi tay ngắn và tay dài. Tuy nhiên ngày nay thời trang luôn có nhiều mới lạ và sáng tạo, vì thế càng nhiều chiếc sơ mi ra đời với thiết kế cách tân nhưng vẫn không kém phần trang trọng và tao nhã cho người mặc.

Áo kiểu

Ngoài áo sơ mi, chúng ta vẫn thường thấy các đồng phục công sở được phối với áo kiểu (chủ yếu là đồng phục công sở cho nữ). 

Áo kiểu với đa dạng thiết kế và kiểu dáng nhưng quy chung lại vẫn phải đảm bảo tính lịch sự và kín đáo vì phải làm việc trong môi trường công sở. 

Giống như áo sơ mi, áo kiểu cũng có thể mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng chủ yếu là váy sẽ tôn lên nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ hơn.

Đối với quần, chân váy công sở các loại

Để phối cùng những chiếc áo công sở thì phổ biến nhất là quần tây hay quần âu với tone màu trầm đơn giản, nam nữ đều mặc được.

Với nhân viên nam thì ưa chuộng quần tây đen, xanh đậm hoặc xám phối cùng áo sơ mi tay dài.

Với nhân viên nữ thì đa dạng kiểu dáng hơn. Nếu là quần thì có nhiều loại như quần tây ống rộng, quần tây ống loe, quần tây ống đứng, … Ngoài ra còn đối với váy, gồm có váy xòe, váy ôm, váy dáng chữ A,… 

Các bộ vest công sở

Khi khoác lên mình những bộ vest luôn khiến cho người mặc cảm thấy trang trọng và lịch sự, người nhìn vào sẽ luôn cảm thấy được sư uy tín và chuyên nghiệp ở người mặc.

Đồng phục công sở sang trọng
Vest công sở toát lên thần thái lịch thiệp

Chính vì thế mà vest công sở được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh lớn và tầm cỡ. Để nhân viên mặc vest khi đi làm nhằm tăng sự tin tưởng mỗi khi họ gặp và tiếp xúc với khách hàng.

Thêm vào đó, các bộ vest công sở được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, giúp tôn dáng và chỉnh chu nhất cho người mặc, vì thế thường giá thành cũng cao hơn hẳn.

Mách bạn một vài lưu ý trước khi may đồng phục công sở

Lựa chọn chất liệu thoải mái

Vì luôn phải làm việc trong thời gian dài, việc lựa chọn chất liệu quần áo sao cho thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc là điều rất quan trọng. Đồng thời, chất liệu cũng phải dày dặn vừa phải để đảm bảo tính lịch sự khi diện ở công ty.

Bạn có thể lựa chọn 1 vài loại vải sau đây:

Vải cotton: Với ưu điểm có độ mềm vừa phải, bền và thấm hút mồ hôi tốt nên được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho chọn may đồ công sở. Ngoài ra loại vải này cũng có độ đàn hồi khá tốt, thích hợp vận động khi làm việc mà không tạo cảm khó chịu.

Đồng phục công sở với vải cotton
Vải cotton may đồng phục nhân viên

Vải lanh: Được sản xuất từ sợi của cây gỗ lanh với đặc điểm mềm mại, thoáng mát và tạo cảm giác thông thoáng cho người mặc. Hiện nay rất nhiều công ty lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên.

Thiết kế phù hợp với môi trường công sở

Không nên chọn những thiết kế quá táo bạo hay phá cách vì bạn sẽ mặc khi làm việc, khi gặp khách hàng của bạn.

Thứ hai là nên may đúng với số đo của mình, đừng may quá rộng hay quá chật sẽ tạo cảm giác khó chịu và không thoải mái, từ đó có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn đấy.

Lựa chọn màu sắc hài hoà, cân đối

Thông thường công ty sẽ không bắt buộc bạn mặc đồng phục công sở với màu sắc cố định. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo tính lịch sự, phù hợp với văn hoá của doanh nghiệp.

Chia sẻ đến bạn địa chỉ đặt may đồng phục công sở uy tín

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp đồng phục công sở may sẵn hoặc thiết kế. Tuy nhiên để tìm được nơi uy tín với giá cả phù hợp là điều không mấy dễ dàng.

Hiểu được băn khoăn đó, Bảo hộ xanh với tư cách là địa chỉ may đồng phục công sở đẹp với uy tín và chất lượng hàng đầu. Đặc biết khi bạn đặt may với số lượng lớn, công ty luôn đảm bảo cung cấp mức giá ưu đãi cho bạn.

Nhận xét đã đóng.