Tin Tức

1 Số Mẫu Khẩu Trang Cao Cấp- Chất Lượng

Khẩu trang là gì ?

Khẩu trang là một loại mặt nạ bảo vệ được khuôn mặt của người tiêu dùng . Được sử dụng để bịt vùng mặt thường là ( mũi , miệng ) . Bảo vệ được người đeo tránh khỏi những tác nhân gây hại như : vi khuẩn , khói bụi , bụi bẩn thông qua đường hô hấp . 

Chúng được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế . Cung cấp cho bác sĩ , y tá , điều dưỡng viên , giám định pháp y và bệnh nhân . Đặc biệt là những người làm công việc phẫu thuật , mổ sẻ. 

Sản phẩm là vât dụng quen thuộc hằng ngày của mọi nhà và mọi người trên đất nước hiện nay . Nó chứa một phần rất quan trọng đối với mọi người . Được sử dụng cho mọi lứa tuổi từ nhỏ đến lớn . 

Ngày nay , trước thực trạng covit 19 vừa qua , môi trường bị tấn công bởi ô nhiễm, mật độ dân số đông đúc . Có khả năng nguy cơ cao là bùng phát dịch bệnh . Do đó , vai trò của chiếc khẩu trang vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của con người . 

Ngoài việc che nắng , ngăn bụi , giảm vi rút , khí thải độc hại . Đeo khẩu trang còn có 2 mục đích quan trọng .

Thứ nhất là ngăn chặn mầm bệnh từ người bệnh không phát tán ra bên ngoài  .

Thứ hai là nhằm bảo vệ chính bản thân người đeo khẩu trang một cách tốt nhất và tránh được một số bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp của người khác. 

1.Cấu tạo của khẩu trang ?

khẩu trang bảo hộ yêu cầu đạt chuẩn gồm nhiều lớp vải không dệt , có nếp gấp , lớp vi lọc , thanh nẹp mũi và dây đeo .

Sản phẩm có hai mặt , giúp người dùng phân biệt được mặt ngoài và mặt trong của sản phẩm . Có mặt nhạt và đậm để dễ nhận biết được . Tác dụng của mặt bên ngoài là không thấm nước , thường có nhiều màu sắc để mình lựa chọn như : trắng , xanh , hồng , đen , xám . Còn tác dụng của mặt trong có thể thấm hút hiệu quả , thường là màu trắng . Riêng đối với khẩu trang y tế có chứa thành phần than hoạt tính thì mặt trong và ngoài đều màu đen . 

Phần quan trọng nhất của sản phẩm là lớp vi lọc . Điểm đặc biệt của lớp vi lọc là thấu khí nhưng không thấm nước . Lớp vi lọc này có chứa chất năng lọc bụi , vi khuẩn mà những chiếc khẩu trang thường không làm được . 

Dây đeo và thanh nẹp mũi giúp cố định khẩu trang ôm sát gương mặt , làm tăng hiệu quả bảo vệ của sản phẩm.

2.Khẩu trang chống bụi được làm bằng chất liệu vải gì ?

Lớp vải không dệt của sản phẩm hiện nay được làm bằng 100% các hạt nhựa tổng hợp PP . Dưới sức ép nóng của nhiệt , các hạt nhựa liên kết với nhau dưới dạng sợi . Chính vì vậy , được gọi là lớp vải không dệt . 

Lớp vải thường có màu xanh hoặc trắng . Có khả năng chống thấm nước ,ngăn ngừa các giọt chứa vi khuẩn . Trên thị trường xuất hiện nhiều với dòng sản phẩm với lớp vải không dệt . Được sản xuất trên nhiều màu sắc khác nhau . 

Các bạn có thể an tâm về các màu sắc này ,sẽ không gây hại cho sức khỏe con người . Chúng chỉ giúp bạn phân biệt rõ mặt trước và sau của khẩu trang.

Vải polypropylen – Nguyên vật liệu phổ biến nhất .

Vải polycarbonate – Thay thế khi polypropylen cạn kiệt .

Vải polyethylen – Thay thế khi polypropyle cạn kiệt .

Vải polyester – Thay thế khi polypropyle cạn kiệt .

3.Sản phẩm có bao nhiêu loại ? 

Sản phẩm bao gồm 2 loại chính là : Khẩu trang y tế thông thường và khẩu trang N95 .

3.1.Khẩu trang y tế thông thường :

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến với giá thành khá rẻ , được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8389-1: 2010. Khẩu trang y tế được may bằng vải không dệt và thường có nhiều màu sắc như : hồng , xanh ,trắng , xám hoặc đen . 

Chúng có dạng phẳng và bề mặt được gấp nếp . Được thiết kế thêm thanh nẹp ở ngay phần sóng mũi giúp ôm khít và che vùng mũi , miệng . Hai phần rìa khẩu trang được thiết kế dây đeo co giãn rất dễ chịu . 

Sản phẩm được sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng từ nhân viên y tế , học sinh , nhân viên khu chế xuất . Chúng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi như : trong nhà , ngoài trời , văn phòng . 

Khẩu trang y tế thông thường
Khẩu trang nhiều màu sắc .

3.2. Khẩu trang N95 :

Sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chất lượng cao và khắt khe với Viện quốc gia Hoa Kỳ về an toàn vệ sinh lao động . Cụm từ N95 có nghĩa là sản phẩm công dụng lọc được 95% hạt bụi mịn , vi khuẩn , virus . 

Với kích thướt siêu nhỏ chỉ 0.3 micromet trong không khí . Vì vậy , hiểu đơn giản , sản phẩm này có khả năng lọc không khí tốt hơn so với loại thường . 

Lớp lưới lọc của N95 được làm bằng sợi Polyme tổng hợp mịn với tác dụng lọc các hạt bụi siêu nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy . N95 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến , có cấu tạo từ 3 đến 4 lớp . Được cố định với nhau bằng đường viền dập rất bền bỉ . 

Để tăng độ vừa vặn và ôm sát khuôn mặt . N95 được thiết kế thêm nẹp bằng sắt hoặc nhựa tại sóng mũi . Và loại khẩu trang này được thiết kế với cách thức đeo qua đằng sau đầu hoặc đeo qua 2 mang tai . 

 Khẩu trang N95
Khẩu trang chống bụi bẩn .

 Các bạn có muốn tìm cho mình Một cái khẩu trang lao động không ? Và đang phân vân lựa chọn chỗ nào uy tín , giá rẻ và chất lượng ?

Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc , nhưng riêng Bảo Hộ Xanh.com chúng tôi , luôn là sự lựa chọn hàng đầu về giá cả và chất lượng ..Giá cả hợp lý và đảm bảo được sự uy tín đến người đặt . Chúng tôi luôn cam kết đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu .Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay , để nhân được nhiều sự ưu đãi và hỗ trợ , tư vấn miễn phí một cách tốt nhất . 

Nhận xét đã đóng.