Đồng Phục Bếp, May Đồng Phục, May Tạp Dề, Quần Áo Đầu Bếp

Đồng Phục Bếp Đẹp Giá Cả Phải Chăng Tại Đồng Nai

Đồng phục bếp đẹp phong cách Nhật Bản

Đồng phục bếp đẹp là một phần không thể thiếu của các nhà hàng. Chứa đựng niềm tự hào của người làm bếp và cả tinh thần trách nhiệm của các ban quản lí. Hiện nay, ẩm thực Nhật Bản đã khá quen thuộc với thực khách Việt. Nhiều nhà hàng mang phong cách Nhật Bản được mở ra phục vụ từ các món ăn đơn giản hàng ngày, các món nướng Nhật Bản đến các món ăn sống-sashimi. Đồng phục bếp đẹp theo phong cách Nhật Bản trở nên phổ biến. Áo có thiết kế dạng kimono cách tân với phần cổ chéo và vạt áo dài qua eo. Áo thường có nơ cột ngang thắt lưng và tay áo rộng, mặc kết hợp với quần hoặc váy đều đẹp.

đồng phục bếp đẹp

Đồng phục bếp là một phần vô cùng quan trọng của nhà hàng

Giống như đồng phục công ty, đồng phục bếp cũng thể hiện được tinh thần và thông điệp nhà hàng muốn truyền tải. Việc đầu tư cho đồng phục bếp là việc làm cần thiết. Vì thông qua hoạt động tiếp xúc với khách hàng, áo bếp sẽ để lại ấn tượng khiến cho khách hàng nhớ đến. May áo bếp nên được kết hợp với việc may logo cũng như có màu sắc đặc trưng đại diện cho nhà hàng. Tùy thuộc vào từng phong cách nhà hàng khác nhau sẽ có những bộ đồng phục mang phong cách khác nhau.

đồng phục bếp đẹp

Chất liệu đa dạng may áo đồng phục bếp đẹp

đồng phục bếp đẹp

Lựa chọn chất liệu phù hợp để may đồng phục là điều vô cùng quan trọng. Những chất liệu vải được ưu tiên để may áo bếp là các chất liệu thoáng mát. Áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không bị xù lông. Bên cạnh đó, độ co giản, đàn hồi, dễ giặt sạch cũng được chú trọng. Những loại vải được dùng nhiều hiện nay đó là vải cotton, vải kate, vải kaki.

Lựa chọn Bảo Hộ Xanh khi đặt mua đồng phục lao động

Thông tin liên hệ:
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
 HOTLINE /ZALO:  0932 172 896
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
 EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.