Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Hàn Tốt, Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Bạc Liêu

Găng tay hàn tốt – giải pháp an toàn cho người lao động

Găng tay hàn tốt là sản phẩm trang bị cần thiết cho người dùng trong môi trường hàn, cắt kim loại. Găng tay bảo vệ tay người dùng khỏi tia lửa điện, bảo vệ người dùng trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, găng tay còn bảo vệ người lao động khỏi những mảnh kim loại nhỏ găm vào tay trong lúc làm việc.

găng tay hàn tốt
Găng Tay Hàn Tốt, Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Bạc Liêu

Công dụng của găng tay bảo hộ khi làm việc

Găng tay vải thông thường được ứng dụng trong công trình xây dựng. Để khuôn vác các vật nặng, nhọn còn găng tay da hàn thì chủ yếu dùng trong công việc hàn. Và mục đích thiết kế găng tay len là bảo vệ tay khỏi các vật sắc nhọn, những vật liệu, dụng cụ. Có bề mặt xù xì, tính ma sát cao hoặc bột hóa chất có khả năng ăn mòn da tay. Còn găng tay da hàn chống lại các tia lửa điện, bảo vệ đôi tay trong quá trình làm việc với sắt thép và máy hàn.

găng tay hàn tốt
Găng Tay Hàn Tốt, Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Bạc Liêu

Cách chọn găng tay hàn chất lượng

găng tay hàn tốt
Găng Tay Hàn Tốt, Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Bạc Liêu
  • Lựa chọn kích cỡ:
    Để lựa chọn được loại găng tay phù hợp cần xét yếu tố về kích cỡ. Kích cỡ của găng tay sẽ quyết định hiệu quả công việc của người lao động. Lưu ý không được chọn găng tay chật hoặc quá rộng. Như vậy tay sẽ không linh hoạt dẫn đến vướng víu và khó chịu.
  • Sử dụng và bảo quản găng tay :
    Khi mua găng tay phải đảm bảo găng tay còn mới, chưa sử dụng qua lần nào và vẫn an toàn. Mỗi lần sử dụng xong găng tay đều phải bảo quản thật kĩ. Trước khi dùng găng tay cần kiểm tra xem găng tay có bị rách hoặc bị thủng hay không.

Nên mua găng tay hàn chất lượng, giá tốt ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ bán găng tay hàn nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán găng tay tốt. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín, đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào.

Thông tin liên hệ Công ty Bảo Hộ Xanh

ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.