Áo Công Sở

Đồ Vest Nữ Công Sở – Đẹp Và Thời Trang Tại Văn Phòng

Chắc hẳn mọi người làm việc tại văn phòng đã quá quen thuộc với hình ảnh chiếc áo vest công sở. Nó không những giúp người mặc trở nên lịch sự, sang trọng. Mà còn giúp họ thêm phần tinh tế và tự tin hơn rất nhiều. Vậy áo khoác công sở có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc áo này có những gì thú vị nhé.

1.      Vai Trò Của Đồ Vest Nữ Công Sở

đồ vest nữ công sở tay lỡ đẹp
Đồ vest nữ công sở tay lỡ

Áo khoác chính là một loại áo bảo vệ con người tránh mưa nắng. Thường là mang tính bảo vệ cơ thể hơn là tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, với thời đại phát triển như hiện nay, khi con người không ngừng cải thiện và nâng cao nhận thức của mình về cái đẹp. Thì thời trang đã liên tục được đưa lên một tầm cao mới. Áo khoác cũng vậy. Hiện nay các nhà thiết kế đã có những thay đổi tích cực để mang lại cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Khi nhắc đến áo khoác công sở, người ta thường sẽ liên tưởng đến một chiếc áo vest sang trọng, lịch sự. Chiếc áo có thể có nhiều thiết kế khác nhau nhưng đều phải đảm bảo được yêu cầu chung. Đó là áo phải có tính nhã nhặn, lịch sự. Phù hợp để mọi người phối với đồng phục làm việc và gặp đối tác.

2.      Những Mẫu Đồ Vest Nữ Công Sở Nữ Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Áo blazer

Áo blazer là loại đồ vest nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc. Thường thì áo có thiết kế tựa như một chiếc áo vest nhưng sẽ được cách điệu để hiện đại hơn. Áo blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho một chiếc áo khoác đồng phục công ty đẹp.                                                                         

Áo khoác dạ

 đồ vest nữ công sở dạ
Đồ vest nữ công sở dạ

Áo khoác dạ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em vào những ngày đông. Không những đảm bảo độ ấm áp, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Khiến cho mọi cô nàng trở nên có gu hơn bao giờ hết. Áo dạ vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc, không bị hạn chế như áo vest. Đặc biệt, các chi tiết để cấu thành một chiếc áo dạ còn rất tỉ mỉ, xinh xắn. Người ngoài nhìn vào sẽ có thể thấy được sự chỉnh chu này. Một số loại áo dạ còn được trang trí các chi tiết lấp lánh, vô cùng thu hút ánh nhìn.

Đặc biệt, áo dạ thường được thiết kế theo set. Việc này khiến các cô nàng không phải đau đầu về việc lựa chọn phối đồ như nào cho phù hợp. Chỉ cần một set dạ xinh xắn là nàng có thể tự tin đi làm. Tất nhiên vẫn đảm bảo xinh đẹp và nổi bật.

Áo khoác jean

Jean là một chất liệu không bao giờ lỗi thời trong giới thời trang. Áo khoác jean đáp ứng được nhu cầu rẻ – bền – đẹp của mọi người. Nếu ai đã chán với các bộ vest thường ngày hoặc muốn hướng tới một chất liệu giá cả hợp lý hơn thì có thể tìm đến áo khoác jean.

Áo măng tô

Áo khoác công sở măng tô
Áo khoác công sở măng tô

Áo măng tô là một loại áo khoác dài qua gối. Áo này thường được sử dụng vào mùa đông vì tính chất dài và dày của nó. Ngoài việc sử dụng nó để làm áo khoác tới công ty, mọi người thường sử dụng áo măng tô để đi dạo phố, đi du lịch. Nhất là những nơi có thời tiết lạnh như Đà Lạt, Sapa.

3.      Cách Để Có Một Bộ Đồ Vest Công Sở Nữ Đẹp

Về kiểu dáng

Một chiếc áo khoác công sở nữ đẹp là phải tôn lên được vóc dáng của người mặc. Một bộ đồ vest nữ thời trang phải có form chuẩn, vừa vặn, không quá to cũng không được quá nhỏ. Vì áo thường có kích thước lớn nên chất liệu làm áo phải không được quá nặng. Tránh gây bất tiện cho người mặc.

Về chất liệu

Chất liệu để làm nên 1 chiếc áo công sở cũng đặc biệt được chú ý. Áo thường được làm từ vải kaki thun, vải cotton. Đảm bảo thoáng mát, thoáng khí, không quá dày và nóng. Đặc biệt là dễ giặt và dễ làm sạch.

Về cách bảo quản

Áo không nên được mang đi đến tiệm giặt là quá nhiều. Vì ở các tiệm này thường sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh để tẩy vết bẩn. Lâu dần sẽ tạo nên tác dụng không tốt đối với quần áo. Ảnh hưởng đến màu sắc và độ bền của áo.

Treo áo bằng móc, không gấp, không “bạ đâu quăng đó”, tránh làm áo bị nhăn và hỏng form. Khi giặt sẽ phơi mặt trái của áo ra ngoài, tránh làm áo bị phai màu. Nên ủi áo bằng bàn là có hơi nước. Như vậy có thể giảm bớt được rất nhiều bụi bẩn của áo một cách nhanh chóng. Không sử dụng bàn chải chải mạnh trực tiếp lên áo, như vật sẽ khiến áo nhanh bị sờn và hỏng.

4.      Mua Đồ Vest Nữ Công Sở Ở Đâu

Hiện nay Bảo hộ xanh đang cung cấp các mẫu đồ vest nữ công sở đẹp. Mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về việc sản xuất đồng phục và đồ bảo hộ. Ở đây, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của bạn. Liên hệ với website của Bảo hộ Xanh để tham khảo và sở hữu những mẫu đồ ưng ý một cách nhanh nhất nhé.

Nhận xét đã đóng.