Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn, Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Tai Tránh Tiếng Ồn Chất Lượng tại Vũng Tàu

Đồ bảo hộ tai và sự cần thiết của nó

Đồ bảo hộ tai hiện nay đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Ô nhiễm tiếng ồn hiện nay ngày càng nghiêm trọng. Với số lượng xe cộ giao thông lớn dẫn đến các tác hại xấu đến sức khỏe. Các vụ tai nạn giao thông, tai nạn lao động xảy ra liên tục mỗi ngày nguyên nhân khách quan là do tiếng ồn ảnh hưởng đến tinh thần, trí óc của con người. Để hạn chế tình trạng này, cần trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả. Tai nghe chống ồn tạo cho bạn không gian thoải mái nhất khi làm việc. Hiện nay có 2 loại chống ồn là nút tai chống ồn và ốp tai chống ồn.

Đặc điểm của nút tai chống ồn

Đồ bảo hộ tai
Đồ Bảo Hộ Tai Tránh Tiếng Ồn Chất Lượng tại Vũng Tàu

Nút tai chống ồn: sẽ loại bỏ một phần tạp âm từ môi trường. Nhờ vào chất liệu silicone, cao su, cách âm một cách hiệu quả với môi trường bên ngoài. Cường độ hạn chế âm thanh lớn hơn tai nghe chống ồn chủ động.

Đặc điểm của ốp tai chống ồn

Đồ bảo hộ tai
Đồ Bảo Hộ Tai Tránh Tiếng Ồn Chất Lượng tại Vũng Tàu

Ốp tai chống ồn: sử dụng các thành phần điện tử để loại bỏ các tạp âm từ môi trường. Thiết kế bên ngoài tương tự các tai nghe thông thường, hiệu quả trong việc loại bỏ các tạp âm thấp như tiếng máy điều hòa, động cơ máy bay… . Tuy nhiên, mạch xử lý tiếng ồn không loại bỏ hẳn được tạp âm biến đổi tần số như: tiếng trẻ em khóc, tiếng người nói chuyện…

Lợi ích của tai nghe chống ồn

Sản phẩm tai nghe chống ồn loại bỏ các tạp âm có cường độ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tinh thần. Tạo không gian thoải mái trong quá trình học tập, làm việc. Tránh khỏi các bệnh như: giảm thính lực, rối loạn thần kinh, căng thẳng trong công việc…

Cơ sở uy tín chuyên cung cấp tai nghe tiếng ồn chính hãng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động uy tín. Ngoài ra còn cung cấp thiết bị an toàn khác như: quần áo bảo hộ, giày ủng bảo hộ… . Quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ website: https://www.baohoxanh.com/ để tham khảo tất cả các thiết bị bảo hộ. Hoặc liên hệ ngay 0938 528 965   để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.