An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn Trên Cao – An Toàn, Tiện Lợi Tại TP Hồ Chí Minh

Dây đai an toàn trên cao trong xây dựng tại TP HCM

Trong các lĩnh vực đòi hỏi người lao động phải làm việc ở một độ cao nhất định. Chẳng hạn như xây dựng, lắp đặt, tháo dở, làm mái và các công tác hoàn thiện (trát, quét vôi, sơn,..), lau chùi kính,… Thì việc trang bị dây đai an toàn trên cao là yếu tố vô cùng quan trọng. Công việc của bạn sẽ thuận lợi và đạt năng suất cao hơn khi được trang bị những thiết bị đảm bảo an toàn cho chính mình.

Dây đai an toàn trên cao bán thân

Trang thiết bị bảo hộ lao động trên cao

Đối với những độ cao thông thường dưới 12m, người lao động có thể sử dụng thang rút gọn, dàn giáo. Nhưng đối với độ cao trên 12m, để thuận tiện cho việc di chuyển khi làm việc. Và để đảm bảo tính an toàn, người lao động nên trang bị dây đai an toàn trên cao.

Dây đai an toàn toàn thân

Cấu tạo của dây đai an toàn: Dây treo bằng vải bạt, chịu được tải trọng cao. Đặc biệt, khi làm việc lơ lửng ở một độ cao trên 10 tầng lầu. Người lao động sẽ cảm thấy thoải mái bớt căng thẳng hơn khi được cố định bằng đai và khóa móc. Dây đai thường gồm hai loại: loại bán thân và loại toàn thân. Tùy theo tính chất công việc mà người lao động lựa chọn sử dụng cho phù hợp.

Có thể mua dây đai an toàn ở đâu là tốt nhất?

Bạn có thể đến ngay với Bảo Hộ Xanh. Đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động tại Tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt là các thiết bị bảo hộ trên cao đảm bảo an toàn, chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Độ cao giờ đây không thể làm khó dễ bạn nữa, khi đã có dây an toàn!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.