Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy, Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Tin Tức

Kệ Đựng Bình Cứu Hỏa Có Sơn Chống Tĩnh Điện Tại TPHCM

Kệ đựng bình cứu hỏa – thiết bị mang đến sự an toàn cho mọi nhà

Trong những năm qua, tình trạng cháy nổ vẫn đã và đang là vấn đề nhức nhối gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng về người và của. Trong đó, đối tượng xảy ra sự cố nhiều nhất là nhà dân. Tiếp đến là các doanh nghiệp, trung tâm thương mại và trường học,…Việc trang bị những dụng cụ phòng cháy như bình cứu hỏa, kệ đựng bình cứu hỏa,… Là một việc hết sức cần thiết hiện nay.

Kệ đựng bình cứu hỏa, bình cứu hỏa

Nguyên nhân gây nên tình trạng cháy nổ nhiều vô cùng. Một trong số đó là sự chủ quan khi bảo quản các thiết bị phòng, chữa cháy không đúng cách.

Để góp phần giảm thiểu tình trạng cháy nổ và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Bảo Hộ Xanh chúng tôi đã và đang cung cấp sản phẩm giúp người sử dụng an tâm hơn khi có bình cứu hỏa đó là kệ chứa bình cứu hỏa có sơn chống tĩnh điện.

Công dụng đặc biệt của kệ đựng bình chữa cháy

Kệ đựng bình chữa cháy có nhiều kích cỡ đa dạng như kệ đựng 1 bình cứu hỏa, 2 bình, 3 bình,… Chuyên dùng để đựng những bình chữa cháy các loại như : bình MT3/CO2, MFZ4, MFZ8,…

Kệ đựng bình chữa cháy

Kệ đựng bình chữa cháy được làm bằng tôn có khả năng chịu lực tốt, cách điện cao. Hơn thế, thiết kế này mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra với lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm giữ được độ bền cao. Đặc biệt là tính chất không có chất dung môi của sơn tĩnh điện giúp cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường.

Mua thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng tốt ở đâu?

Bạn có thể mua kệ đựng bình cứu hỏa ở TP Hồ Chí Minh tại Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chất lượng, an toàn với giá cả không thể hợp lý hơn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.