Dây Đai An Toàn, An Toàn Trên Cao

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Bảo Hộ Trên Cao Tại TP.HCM

Dây đai an toàn toàn thân bảo vệ người dùng?

dây đai an toàn toàn thân

Các hoạt động trên cao ngày càng trở nên phổ biến không chỉ từ công việc (xây dựng, sửa chữa dây điện…) cho đến giải trí ( leo núi nhân tạo, nhảy bungee…). Vì vậy việc đảm bảo an toàn trên cao là một trong những công tác chuẩn bị. Phải được quan tâm hàng đầu để bảo vệ con người tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Bên cạnh các thiết bị bảo hộ như dây chống sốc, dây dù… thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua dây đai an toàn toàn thân. Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu Bảo hộ xanh đã cho ra mắt dòng sản phẩm dây với xuất xứ từ Hàn Quốc nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm dây đai toàn thân.

Dây Đai An Toàn Toàn Thân

Dây đai an toàn có dây ngực, dây đùi, dây bụng được làm từ sợi bạt và móc được làm thép không gỉ. Ngoài ra móc là một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Đã được kiểm định chặt chẽ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế đẹp với cấu tạo đặc biệt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Sức chịu lực cao, lên đến 2000kg. Dây móc có bộ giảm sốc, an toàn khi có sự cố xảy ra.

Nơi bán dây đai bảo hộ số lượng lơn ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị an toàn trên cao. Và cũng như các sản phẩm bảo hộ lao động khác với chất lượng tốt nhất. Dây đai phản quang được công ty kiểm nghiệp chất lượng chặt chẽ. Mọi chi tiết về sản phẩm dây đai an toàn toàn thân khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.