Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp

Khẩu Trang Hoạt Tính Bảo Vệ Hô Hấp Tại Sóc Trăng

Khẩu trang hoạt tính có tiện ích như thế nào?

khẩu trang hoạt tính

Ngày nay môi trường không khí xung quanh chúng ta ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Xe cộ sản xuất ngày càng nhiều, thế khói bụi độc hại từ xe thải ra môi trường cũng ngày càng nhiều. Chúng ta cần làm gì để tránh được những khí độc hại xâm nhập vào cơ thể? Đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường hiện nay . Đã nghiên cứu và cho ra đời khẩu trang hoạt tính giúp bạn ngăn chặn khói bụi độc hại mà chiếc khẩu trang thông thường không làm được.

Công dụng khẩu trang bảo hộ than hoạt tính như thế nào?

Khẩu trang than hoạt tính được cấu tao 4 lớp: 1 lớp giấy lọc than hoạt tính có thể lọc chất độc hại và vi khuẩn, 3 lớp giấy lọc bụi có thể ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả, nó sẽ là dụng cụ bảo hộ hô hấp an toàn của bạn.

Giúp bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây hại từ không khí như : bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc.vv…. ngoài ra nó còn được dùng như khẩu trang chống nắng, khẩu trang thời trang thông thường cho bạn.

khẩu trang bảo hộ

Mua dụng cụ bảo hộ ở đâu an toàn và chất lượng nhất??

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở sản xuất . Và cung cấp khẩu trang khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn lọc. Và để tìm cho mình một sản phẩm thật sự chất lượng hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi là công ty ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các loại dụng cụ bảo hộ lao động an toàn và uy ín nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0936 852 898 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất hoặc truy cập website www.baohoxanh.com để biết thêm chi tiết.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.