An Toàn Trên Cao, Dây Chống Sốc, Dây Đai An Toàn, Khóa Hãm Trượt, Lưới An Toàn, Lưới Bảo Hộ Lao Động, Lưới Che Nắng, Lưới Che Nắng Che Bụi, Tin Tức

Dây đai an toàn Hàn quốc. Bộ dây đai an toàn là gì? Tại sao nên sử dụng bộ dây đai an toàn Hàn Quốc?

Bộ dây đai an toàn là gì?

Bộ dây đai an toàn các thiết bị bảo hộ trên không bao gồm dây đai an toàn, khóa bảo hộ, dây đai cứu nạn và các loại lưới an toàn lưới chống rơi,…

Tại sao phải sử dụng bộ dây đai an toàn?

Đai an toàn là thiết bị bảo vệ trên không khi làm việc dành cho người lao động. Khi đeo dây đai an toàn, người lao động sẽ thấy yên tâm qua đó làm giảm căng thẳng cho tâm lý người lao động. Giúp tiết kiệm thể lực khi dây an toàn sẽ bợ đỡ toàn thân giúp các thao tác trên không sẽ ít tốn thể lực hơn. Hạn chế các trường hợp trượt tay, trượt chân gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra còn là phương tiện di chuyển khẩn cấp khi gặp các sự cố không thể sử dụng các lối đi khác. Dây sẽ có thể giúp người lao động hạ xuống đất một cách an toàn, độc lập không phụ thuộc vào các yếu tố bên

Đai an toàn bảo hộ

Các thiết bị bảo hộ an toàn trên không trong bộ

Khóa bảo hộ hay khóa hãm trượt giúp cứu được người lao động cũng như người xung quanh trong nguy cấp. Cả tình huống công việc lẫn trong dân dụng. Khóa bảo hộ Hàn Quốc có thể được dùng trong nhiều môi trường khác nhau, bảo đảm an toàn cho người sử dụng, giúp mang vác các vật nặng.

Dây đai cứu nạn là một dụng cụ sử dụng dành cho việc cứu hộ, thoát hiểm trên cao khi tai nạn xảy ra tại các tòa nhà cao tầng cũng như các công trình làm việc cao chót vót. Móc hạ chậm để đưa người từ trên cao xuống.

Day an toàn , dây đai cứu nạn,  bảo hộ

Lưới chống rơi ngoài việc sử dụng để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi rơi ra khỏi các ban công, lan can nhà cao tầng. Chúng còn được sử dụng trong các công trinh để cứu những người công nhân rơi từ trên cao. Ngoài ra còn có tác dụng trục vớt các vật liệu rơi vãi, các vật thể rơi từ trên cao xuống. Tránh gây nguy hiểm cho người xung quanh lẫn bảo vệ môi trường.

Cách sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn

Các bước sử dụng dây đai an toàn gồm 5 bước:

Bước 1:

Kiểm tra móc D liệu có chắc chắn.

Kiểm tra dây không bị quấn, xoắn hay không.

Bước 2: Luồn 2 tay vào đai an toàn rồi cố định trên vai. Đảm bảo các quai đeo phải giữ thẳng, không chồng chéo trên người.

Bước 3:

Điều chỉnh quai chậu nằm giữa mông

Bước 4:

Điều chỉnh quai chân và khóa.

Điều chỉnh quai chân vừa khít sao cho khoảng trống giữa đùi và quai chân vừa một lòng bàn tay.

Bước 5:

Gắn chặt các quai ngực vào khoa

Khoảng cách từ quai ngực đến vai là từ 20-25 cm.

Điều chỉnh quai ngực sao cho quai vai thẳng đứng.

Điều chỉnh dây thừa cho gọn gàng không vun vẩy.

Cách sử dụng lưới bảo vệ an toàn

Lưới bảo hộ, bộ đai an toàn
Dây đai an toàn Hàn quốc. Bộ dây đai an toàn là gì? Tại sao nên sử dụng bộ dây đai an toàn Hàn Quốc?

– Mua lưới an toàn có thương hiệu uy tín, lâu đời tại những địa chỉ đáng tin cậy.

– Thường xuyên kiểm tra tình trạng của dây cáp và thanh nhôm để kịp thời thay mới khi cần thiết.

– Lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp với nơi cần lắp đặt. Không nên tiếc tiền mà lựa chọn những sợi dây cáp chất liệu kém, giảm độ an toàn.

– Hạn chế việc để căng dây cáp, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của dây, gây mục, sờn.

– Khi dây cáp bị giãn hoặc không còn chắc chắn, nên thay ngay lập tức và hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt bảo hành miễn phí.

Các nơi đặt lưới tốt

 – Ban công: Để an tâm cho người già và trẻ nhỏ ta nên đặt lưới ở ban công. Giúp tạo được tâm lý thoải mái vui chơi không sợ sệt khi hoạt động ngoài ban công. Lắp đặt lưới tại đây cũng sẽ không giới hạn tầm nhìn

– Cửa sổ: Ngoài việc là một công cụ an toàn, lưới bảo hộ còn là một công cụ chống trộm hiệu quả, có tích hợp báo hiệu xâm nhập khi có người lạ đột nhập.

– Cầu thang: Do hiện trạng cầu thang có thanh chắn thưa thớt ở các nhà ở hiện nay việc lắp đặt lưới an toàn bảo vệ cầu thang. Góp phần đảm bảo an toàn cho trẻ em hiếu động và người già khỏi việc ngã cầu thang. Đây là một lựa chọn hợp lý vì việc sử dụng lưới an toàn sẽ không ảnh hưởng tới kết cấu của ngôi nhà.

– Bể bơi: Đặt lưới an toàn tại bể bơi sẽ bảo vệ trẻ em, vật nuôi khỏi bị ngã xuống hồ bơi trong nhà, khách sạn hay resort trong các tình huống không mong muốn. Đồng thời còn che chắn, hứng đựng rác thải, lá cây khỏi nước hồ. Bảo vệ môi trường và giảm chi phí bảo dưỡng vệ sinh cho các hồ bơi.

Những lưu ý khi chọn mua thang dây thoát hiểm

– Khi chọn mua, cần kiểm tra độ dài của giá phải phù hợp với thang dây.

– Cấu trúc nơi để treo như ban công hay cửa sổ phải phù hợp cho dùng để treo thang dây thoát hiểm

– m khảo kỹ lưỡng lựa chọn thang dây phù hợp, chất lượng.

Tại sao nên sử dụng bộ dây đai an toàn với thương hiệu hàn quốc?

Các vật dụng an toàn xuất xứ hàn quốc được biết đến từ lâu. ác sản phẩm có chất lượng tốt, được kiểm định nghiêm ngặt với các quy trinh khắt khe. Bộ dây đai bảo hộ là một trong các mặt hàng được thế giới biết đến và tin dùng. Chúng được làm từ các chất liệu tốt nhất như thép, sợi dệt tổng hợp,nhôm. Kết hợp với tay nghề của thợ may hàn quốc. Các yếu tố nào tạo nên tính thẩm mỹ cao không chỉ an toàn mà thôi.

Nhận xét đã đóng.