Tin Tức, Đồng Phục

Áo gia đình. Đồng phục gắn kết cả gia đình

Tại sao nên mua đồng phục cho áo gia đinh

HIện nay các gia đình nhỏ thường chú trọng sự gắn kết nên việc chọn lựa các đồng phục cho dã ngoại và du lịch không còn lạ.

Đồng phục tạo nên một sự đồng nhất về ngoại hình, hình ảnh cho cả một gia đinh. Tạo nên sự gắn kết với nhau trong một gia đinh. Đồng phục làm áo gia đình làm gia tăng tình cảm, sự tự tin cho mỗi cá nhân trong gia đình. Khuyến khích gia đình thể hiện sự gần gũi thân mật với nhau khi đi dã ngoại, du lịch

Điều gì tạo nên một bộ đồ đồng phục gia đinh?

Áo gia đình. Đồng phục
Đồng phục gia đình

Họa tiết bắt mắt, dấu hiệu riêng biệt, slogan, các loại hình ảnh tượng trưng thường được in lên các bộ áo thun. Qua các loại màu sắc bắt mắt, những họa tiết được thiết kế phối hợp giữa áo và quần sẽ tạo nên một bộ đồng phục đẹp. Ngoài ra các phụ kiện như nón, đeo tay, giày, dây chuyền cũng có thể được sử dụng để phối hợp. Đó là các yếu tố tạo nên một bộ áo giá đình, một bộ đồng phục cho cả nhà.

Đồng phục giá rẻ và đồng phục cao cấp

Đồng phục giá rẻ là một lựa chọn tốt cho các gia đinh không quan tâm về chất lượng, sử dụng một lần. Nhưng vẫn mang lại các lợi ích cơ bản của việc sử dụng đồng phục gia đinh.

Đồng phục cao cấp sẽ mang lại các tiện ích thoải mái hơn như chất liệu thoáng khí. Vào mùa nóng thì sẽ mát lạnh thoáng khí, vào mùa đông thì ấm áp giữ nhiệt.

Đồng phục đi biển gia đinh.

Tùy vào mục đích khác nhau ta sẽ có thể lựa chọn các loại chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho áo gia đình của mình. Việc này sẽ đem lại sự thoải mái nhất định cho buổi vui chơi của cả gia đình. Đồng thời những thiết kế không quá nổi trội, màu sắc đơn thái dễ nhìn đem lại cảm giác tốt cho người nhìn và cả người mặc. Gia tăng trải nghiệm, làm nổi bật tập thể giữa đám đông. Tạo cảm giác gắn kết cho các thanh viên trong gia đình.

Cách giúp đồng phục luôn tươi mới

Việc thường xuyên sử dụng sẽ khiến áo gia đình nhanh xuống máu mất đi hình dáng và kiểu cách ban đầu làm cho nó không còn đẹp đẽ như xưa.

Nên vệ sinh đúng cách sẽ giúp chúng ta tránh được hệ quả trên. Ngoài ra việc bảo quản cũng là một công việc quan trọng giúp áo giữ được tình trạng như ban đầu, tác giả sẽ hướng dẫn ở phần sau của bài viết.

Giặt áo đúng cách là giặt như thế nào?

Đầu tiên sau khi nhận áo vừa được đặt may ta nên để áo nằm yên một thời gian. Vi với một chiếc áo thun mới xuất xưởng, ta không nên đem đi giặt ngay. Vì có thể mực in chưa khô và độ bám màu  trên áo chưa được chắc. Việc giặt áo nên xảy ra sau 1 tuần nhận áo thì sẽ có thể đảm bảo hơn tỷ lệ bám màu của áo. Qua đó giúp áo giữ màu tốt hơn giúp tránh hệ lụy áo xuống màu ngay cả khi chưa mặc.

Điều thứ hai chúng ta hay thường băn khoăn đó là nên giặt áo bằng máy hay giặt bằng tay? Đây là câu hỏi mà nhiều người sẽ trả lời là nên giặt máy. Vì giặt tay tốn thời gian hơn và lâu nữa trong khi giặt máy tiện lợi hơn. Nhưng để giữ nguyên chất liệu và kích thước của áo chúng ta nên giặt bằng tay. Qua đó giúp giữ nguyên được hình dạng của áo và không bị gian.

Trong 2 tuần đầu, trước khi giặt áo ta nên ngâm áo trong nước lạnh trước khi giặt. Và ở lần đầu ta nên giặt bằng nước sạch thôi không sử dụng dung dịch tẩy rửa. Nên nhớ giặt nhẹ tay thôi để không ảnh hưởng tới các sợ vãi.

Cách tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như hình ảnh của áo khi giặt đó là chúng ta nên giặt áo ở mặt trái của chúng. Đúng vậy, việc giặt áo bằng mặt trái sẽ giúp chúng ta giữ được màu sắc cũng như hình ảnh của áo nên khi giặt chúng ta nên lộn mặt trái của áo ra mà giặt.

Giặt áo gia đình đúng cách
Áo gia đình. Đồng phục gắn kết cả gia đình

Và sau khi giặt xong chúng ta không nên vắt mạnh tay vì sẽ làm vải bị giãn ra gây tổn hại đến áo. Cách tốt nhất là ta nên gấp chiếc áo lại rồi sử dụng sức nặng để cho nước chảy ra.

Phương pháp bảo quản áo thun đồng phục

Áo thun có khả năng thấm hút tốt. Vì thế ta không nên để áo gần các trang phục ẩm ướt.

Với chiếc ao thun đồng phục có nhiều hình in, khi phơi bạn không nên để hai mặt in sát với nhau, dễ dẫn tới trường hợp hai mặt áo dính với nhau, nhiều lần sẽ bị tróc các lớp in.

Các đồng phục có chất liệu cotton 100% sẽ bị nhau sau khi giặt. Do thế nên trong quá trình là ủi, ta nên lộn trái áo để ủi là ở nhiệt độ thấp. Thì khi đó việc là ủi sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc, hay bong tróc các hình ảnh hoạt tiết được in ở trên áo.

Bonus

Ngoài lựa chọn ghé vào cửa hàng baohoxanh.com lựa chọn cho minh một bộ đồng phục gia đinh thì chúng ta hoàn toàn có thể tự tay tạo cho cả gia đình. Vài bộ áo thun cá tinh ngay tại nhà với áo thun, màu acrylic và bút lông nhiều máu. Có rất nhiều cách để tự vẽ lên trang phục và sau đây là vài cách mà tác giả đã tổng hợp được.

Nhận xét đã đóng.