Hàng Rào Di Động, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Cuộn Rào Bảo Vệ Dùng Cảnh Báo, Cách Ly Tại Khu Vực An Giang

Cuộn rào bảo vệ bảo vệ tính mạng người tham gia giao thông:

Cuộn Rào bảo vệ
Những công trình đang thi công, đường cống đang sửa chữa hoặc những khu vực đường bị hư hỏng … vốn rất nguy hiểm nếu không được rào chắn, cách ly cẩn thận, nhất là vào ban đêm, thiếu ánh sáng khuất tầm nhìn. Người đi đường nếu không thấy rào chắn an toàn hoặc biển báo hiệu sẽ dễ gặp tai nạn chết người. Cho nên việc trang bị cuộn rào bảo vệ cho những khu vực này là vô cùng cần thiết.

Cuộn rào đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của sản phẩm. Trên bao bì có đầy đủ nơi sản xuất, xuất xứ, thành phần. Cũng như là thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng lẫn công dụng của nó. Sản phẩm là một trong những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết. Giúp đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Tránh những nguy hiểm cận kề có thể xảy ra. Hoàn toàn bảo vệ người lao động cũng như người đi đường.

Các công dụng của cuộn rào bảo vệ:

Cuộn rào bảo vệ được làm từ nhựa PP dẻo dai, bền bỉ. Đảm bảo độ bền và chắc chắn của sản phẩm. Màu sắc nổi bật giúp dễ nhận biết kể cả trong tối hoặc từ xa. Có in chữ to, dễ nhìn thấy dù buổi đêm hay trong điều kiện thiếu sáng. Với thiết kế như vậy đảm bảo người đi đường có thể dễ dàng quan sát.
Cuộn rào dày hai lớp, rất bền, không bị đổi, phai màu dưới ánh nắng mặt trời. Thời hạn sử dụng lâu. Tiết kiệm chi phí phải thay mới thường xuyên. Cũng như thời gian và công sức sửa chữa. Nên có tính kinh tế, dùng lại được nhiều lần.
Cuộn có kích thước dài 100m, rộng 8m, nặng 700 gram.
Cuộn rào bảo vệ thường được dùng để làm hàng rào cách ly. Vào thời điểm dịch Covid đang hoành hành. Rào bảo vệ cũng đã giúp ích rất nhiều. Nó cảnh báo cho mọi người đó là khu vực không được tiếp xúc. Đồng thời cảnh báo tại những nơi nguy hiểm như công trình, vực sâu, các khu vực có tai nạn,….

Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng:

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên bán đồ bảo hộ lao động tại An Giang, Đồng Tháp… và các thiết bị bảo hộ an toàn giao thông như cuộn rào bảo vệ, rào chắn an toàn, gờ giảm tốc,… Chất lượng, nhiều mẫu mã, chủng loại, kích cỡ, giá cả phải chăng. Đặc biệt có chiết khấu nếu mua với số lượng lớn. Để được tư vấn cụ thể và có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website công ty hoặc hotline của chúng tôi. 

Nhận xét đã đóng.