Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc Tiêu Giao Thông Và Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Nó Ở Hà Nội

Cọc tiêu giao thông – Thiết bị An toàn Giao Thông hữu dụng

Cọc tiêu giao thông

Hiện nay an toàn giao thông đang là vấn đề được tất cả mọi người quan tâm, vì vậy việc đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi tham gia giao thông là rất cần thiết. Cho nên cọc tiêu giao thông được sử dụng nhằm cảnh báo những vị trí đang thi công hay những tuyến đường quốc lộ, các ngã ba, ngã tư,…nhằm hạn chế tình trạng tai nạn xảy ra.

Cọc tiêu nhựa được làm từ chất liệu nhựa dẻo. Có độ bền và độ đàn hồi cao vượt trội. Nó có thể trở về hình dạng ban đầu khi bị tác động mạnh. Sản phẩm vô cùng an toàn khi dụng mà không phải lo lắng về chất lượng.

Chúng ta có thể dễ dàng thay đổi trọng lượng của cọc một cách đơn giản. Đó là cho thêm vào trong cọc cát hoặc nước. Để tăng trọng lượng cho cọc có thể đứng vững hơn. Trên thân của cọc có ba lằn phản quang rất đặc biệt. Nó giúp người tham gia giao thông dễ dàng quan sát và phát hiện ra. Ngay cả vào ban đêm hay những nơi địa hình thiếu ánh sáng. Hoặc khi trời mưa to gió lớn, tầm nhìn bị cản trợ. Sẽ rất nguy hiểm nếu như không có nó. Sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Cọc tiêu nhựa rất dễ tháo ra và và lắp vào. Vô cùng tiện lợi trong việc mang theo hoặc di chuyển. Kích thước của cọc dao động từ 45cm đến 75cm. Không quá ngắn hoặc cao. Vừa đủ để tầm nhìn của người tham gia giao thông thấy được.

Đặc trưng và công dụng nổi bật của cọc tiêu nhựa

Cọc tiêu giao thông có độ bền đàn hồi cao, chịu được va chạm mạnh từ bên ngoài tác động vào. Trụ cảnh báo được bọc phản quang nâng cao khả năng nhận biết cho người điều khiển phương tiện giao thông trong môi trường có ánh sáng yếu.

Cọc tiêu chuyên dùng để phân luồng giao thông – những nơi, khu vực nguy hiểm không được đi vào. Ngoài ra, cọc tiêu giao thông còn làm dải phân cách được đặt ở các mép đoạn đường nguy hiểm để chỉ cho người tham gia giao thông biết được phạm vi an toàn và hướng đi của đường.

Cọc tiêu giao thông – An toàn chất lượng

Công ty Bảo hộ XANH chúng tôi chuyên cung cấp Thiết bị cảnh báo an toàn giao thông các loại: dải phân cách, đèn cảnh báo thoát hiểm,…Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi cung cấp là những sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả hợp lý phải chăng. Khách hàng mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu. Để biết thêm chi tiết quý khách có thể liên hệ qua hotline của công ty chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.