Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc Tiêu Giao Thông Chất Lượng Cao Tại Long An

Cọc tiêu giao thông là gì?

Cọc tiêu giao thông

Cọc tiêu giao thông là một thiết bị an toàn giao thông nhằm đánh dấu, thông báo cho người đi đường có thể biết được nơi nào đang là công trình thi công. Nó giúp giảm thiểu các vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra mà chúng ta thường thấy. Nó còn là một vật dụng hữu ích để phân làn giao thông nơi không có rào chắn.

Cọc tiêu nhựa được làm từ nhựa TPU/PU với màu sắc chủ đạo là đỏ. Thường có ba sọc phản quang ở trên thân cọc. Hỗ trợ người đi đường có thể quan sát thấy cọc ngay cả khi ở trong nơi có điều kiện thiếu sáng. Hoặc tầm nhìn bị hạn chế, cản trở. Cọc tiêu nhựa có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí sửa sang thay mới. Tiết kiệm được thời gian và công sức. Ngoài ra, nó còn có độ đàn hồi tốt và vượt trội hơn so với những sản phẩm khác. Nó có thể trở lại hình dạng ban đầu nếu như có va đập. Nhờ chất liệu nhựa nên độ đàn hồi khá ưu việt.

Ta có thay đổi trọng lượng cọc bằng cách đổ thêm cát hoặc nước vào bên trong. Giúp cọc có thể đứng vững hơn, không dễ bị đổ. Cọc rất dễ tháo ra và lắp vào. Nhờ cấu tạo đơn giản nên vô cùng tiện lợi. Có thể dễ dàng di chuyển và mang đi. Việc bảo quản và vận chuyển cũng đơn giản hơn.

Cọc tiêu nhựa có những loại nào?

Cọc Tiêu nhựa

Công ty chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại cọc tiêu khác nhau. Sự lựa chọn đa dạng của bạn sẽ được đáp ứng tại công ty chúng tôi.
Cọc tiêu là loại dễ dàng di chuyển hay xếp dỡ nên được lựa chọn nhiều ở các công trình. Cọc tiêu giao thông có nhiều loại như cọc tiêu hình chóp, cọc tiêu dạng tấm đứng, cọc tiêu có đế cao su hay đế cam có chốt,…….

Cọc tiêu nhựa có kích thước dao động khoảng từ 45cm đến 75cm. Khá gọn và tiện lợi khi để trong xe ô tô hoặc chở bằng xe máy. Chiều dài của cọc đủ để người tham gia giao thông có thể quan sát được.

Công dụng của cọc tiêu nhựa:

– Cọc tiêu nhựa có rất nhiều công dụng và linh hoạt trong cách sử dụng. Có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, cũng như nhiều địa điểm khác nhau.

– Cọc có thể dùng làm đánh dấu công trình hiện đang thi công. Đề nghị hạn chế ra vào.

– Cọc tiêu nhựa dùng để đặt hướng dẫn đường đi cho các loại phương tiện khi xảy ra sự cố. Hoặc dùng khi đường đang sửa chữa trên mặt đường, nguy hiểm.

Hiện nay công ty bán đủ các loại cọc tiêu chất lượng, giá cả hợp lý. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để mua loại cọc tiêu giao thông mà bạn cần.

Liên hệ mua sản phẩm chất lượng.

Bạn muốn mua cọc tiêu giao thông tại Long An mà chưa biết mua ở đâu, nên mua loại nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại công ty. Hoặc website Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và mua hàng mà bạn cần.

Nhận xét đã đóng.