Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Chất Lượng Cao Uy Tín Tại Hải Phòng

Mặt nạ phòng độc Sperian:

Mặt Nạ Phòng Độc

Trong các ngành công nghiệp khai thác, công nhân thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại. Mà ít có bảo vệ về hô hấp dẫn đến các tai nạn cũng như các bệnh tật. Vì thế gần đây các doanh nghiệp khai thác thường trang bị các thiết bị an toàn. Để đảm bảo chất lượng việc làm cũng như sức khỏe của công nhân trong môi trường đầy khí độc. Và mặt nạ phòng độc Sperian cũng thuộc trong số thiết bị mà các doanh nghiệp tin dùng.

Mặt nạ Sperian được sản xuất tại Pháp, thường được dùng trong môi trường không khí bị ô nhiễm. Hoặc những môi trường bị nhiễm khí độc, vi khuẩn. Hay những nơi có nhiều khói bụi như các nhà máy, xí nghiệp,… Sản phẩm đã được tiêu chuẩn an toàn Châu Âu chứng nhận hoàn toàn đạt chuẩn. Mặt nạ được làm từ nhựa và màng poly, có độ bền cao. Bên cạnh đó còn có pin lọc hoạt tính. Giúp lọc khí độc một cách nhanh chóng. Bảo vệ an toàn cho người dùng.

Đặc tính và công dụng của mặt nạ phòng độc:

mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc được thiết kế với 2 pin lọc độc. Nên hiệu suất lọc độc tăng gấp đôi với thời gian dài, lọc độc và hóa chất độc hại đến cơ thể. Khi làm việc trong môi trường cực kì khắc nghiệt như xử lý hóa chất, khai thác mỏ, phòng hóa quân đội…

Mặt nạ làm từ chất liêu Châu Âu với độ an toàn cao, phủ kín mặt của người sử dụng nên tạo được sự an toàn cho người dùng.
Chất liệu nhựa chất lượng cao không chảy khi tiết xúc với hóa chất cũng như màn kính không bám hóa chất, bụi.

Sản phẩm có tính năng chống bui, vi khuẩn và chống độc tốt.

Màu sắc chủ đạo là màu xanh, trung hòa và bắt mắt. Màu xanh giúp sản phẩm nhìn luôn mới và không bị xỉn màu. Bảo quan đúng cách sẽ giữ được màu lâu dài.

Mặt nạ có tám điểm điều chỉnh dây đeo theo sở thích của người dùng. Muốn rộng hay chặt vô đều có thể chỉnh được. Có hai điểm điều chỉnh ở mỗi điểm. Các cổng hít lớn mang lại khả năng cản trở hơi thở thấp. Bên cạnh đó còn có cổng thoát hơi nước giúp giảm độ trượt của mặt nạ và không gây kích ứng da. Mũi khoét thấp được thiết kế thấp để tương thích được với kính mắt.

Nơi cung cấp thiết bị an toàn đáng tin cậy:

Công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp mặt nạ phòng độc cũng như các thiết bị an toàn lao động khác với chất lượng cao.

Hãy liên lạc đến công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết theo số điện thoại đường dây nóng. Hoặc truy cập website công ty Bảo Hộ Xanh để tham khảo và đặt mua sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.