Bài viết 5 sao, Đồng Phục

Chân Váy Đẹp – Item Không Thể Thiếu Của Mọi Cô Nàng Công Sở

Những mẫu chân váy đẹp cần phải có trong tủ đồ của cô nàng công sở

Chân váy bút chì

Chân Váy Đẹp Dáng Bút Chì

Đây là mẫu chân váy đẹp với các đường may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc. Chính vì thiết kế như vậy nên trông giống như một cây bút chì. Thông thường, váy bút chì có chiều dài đến gối hoặc chỉ qua gối một chút. Tuy nhiên, với những ai cá tính, muốn phá cách thì có thể chọn những mẫu ngắn hơn. Dù ngắn hay dài thì váy bút chì cũng mang đến cảm giác thanh thoát, lịch sự cho người mặc. Chính vì vậy, đây có thể nói là biểu tượng của chị em nơi công sở ngày nay.

Chân váy chữ A

Chân Váy Đẹp Dáng Chữ A

Váy chữ A được thiết kế ôm khít vòng eo và xòe dần về phía chân váy. Điều này không chỉ giúp tôn lên vòng eo thon gọn của chị em phụ nữ mà còn giúp che đi một vài khuyết điểm như đùi to, mông không đầy đặn,… Chính vì điều đó, có thể nói đây là một mẫu váy yêu thích của các cô nàng công sở. Ngoài mặc đi làm, mẫu váy này còn có thể được mặc đi chơi cũng cực kì xinh xắn nha.

Chân váy dáng suông

Chân Váy Đẹp Dáng Suông

Chân váy dáng suông là một kiểu thiết kế khá cổ diển. Với kiểu dáng dài qua gối, ít có điểm nhấn như xếp li hay có độ phòng, chân váy dáng suông tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Để làm cho váy bớt đơn điệu, người ta thường thêm một vài chi tiết như thắt nơ hay cúc gài để trông tinh tế hơn.

Chân váy Wrap Skirt

Chân Váy Đẹp Kiểu Wrap Skirt

Wrap Skirt với đặc trưng là hai vạt vắt chéo và có nút thắt tạo điểm nhấn tại vùng eo. Ưu điểm của váy là tôn lên vòng eo của người mặc và khoe khéo đôi chân của họ. Với những đường cắt xẻ táo báo nhưng vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết, mẫu váy giúp cho người mặc trở quyến rũ không thể rời mắt.

Những điều cần tránh khi lựa chọn chân váy công sở

Chọn những thiết kế chưa phù hợp với môi trường làm việc

Tùy vào môi trường làm việc mà bạn nên xem xét để lựa chọn những mẫu váy cho phù hợp. Nếu văn phòng của bạn yêu cầu sự chỉnh chu, lịch sự thì những mẫu váy cổ điển, đơn giản là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu cần sự năng động, trẻ trung thì bạn có thể phá cách một chút với những mẫu váy ngắn hiện đại hơn.

Chọn mua sản phẩm không phù hợp với vóc dáng

Mỗi người sở hữu một vóc dáng nhất định. Có người có dáng quả lê, có người lại có dáng quả táo hay dáng người hình chữ nhật. Bên cạnh đó, cũng có những người sở hữu thân hình đồng hồ cát được nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu bạn chọn chân váy không phù hợp với vóc dáng sẽ như thế nào? Điều đó có thể sẽ làm cho bạn không hoàn toàn tự tin và thoải mái khi mặc nó. Chính vì vậy, hãy lắng nghe cơ thể của bạn! Biết rõ vóc dáng của mình như thế nào, những ưu điểm và cả những khuyết điểm của cơ thể bạn là gì rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu váy thích hợp với bản thân mình nhất.

Nếu bạn vẫn không tìm ra được, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên tư vấn tại các cửa hàng hay nơi mà bạn mua sắm. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn đấy, đừng ngần ngại hỏi họ nhé!

Chọn được mẫu váy đẹp nhưng cách phối đồ lại gây dìm dáng

Cho dù bạn sở hữu những item đẹp khi đứng riêng lẻ nhưng cách phối đồ không phù hợp cũng khiến cho bộ trang phục trở nên kém thu hút. Bạn có thể theo dõi các bài báo hay vlog về thời trang để học hỏi cách phối đồ. Nếu không có thời gian làm việc đó, hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Họ có thể sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp bạn biết được mẫu váy bạn thích sẽ nên phối cùng kiểu áo nào và phụ kiện gì để bạn trông nổi bật hơn.

Một số gợi ý phối đồ với chân váy công sở đẹp

Phối hợp chân váy với áo phông năng động

Đây là một cách phối đồ trẻ trung và được nhiều chị em lựa chọn bởi sự thoải mái. Bên cạnh đó, họa tiết cũng là một điều cần được quan tâm để trang phục trông hài hòa hơn. Nếu váy đã có nhiều họa tiết thì nên lựa chọn áo thun trơn hoặc tiết chế hoạt tiết một chút để tránh gây rối mắt và ngược lại.

Kết hợp chân váy với sơ mi sang trọng

Đây là một kiểu phối truyền thống, cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Tương tự với áo thun, họa tiết của áo sơ mi cũng là một điều không thể bỏ qua.

Chân váy mặc cùng áo khoác blazer

Áo blazer những năm gần đây đã không còn quá xa lạ với phái nữ. Các cô nàng có thể cân nhắc việc mặc áo thun, áo sơ mi hay áo dây bên trong và khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài. Cách phối đồ này vừa trẻ trung, vừa lịch sự, chuyên nghiệp rất phù hợp cho môi trường công sở.

Đặt may chân váy công sở đẹp tại Bảo hộ XANH

Đến với Bảo hộ XANH, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về cả kiểu dáng, chất liệu vải. Đội ngũ nhân viên may của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng. Liên hệ ngay với chúng tôi tại fanpage hoặc website của Bảo hộ XANH để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét đã đóng.