Bảo Hộ Mặt - Mắt

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Và Các Thông Tin Không Thể Bỏ Qua

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp là gì?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là sản phẩm không thể thiếu. Được sử dụng trong các ngành công nghiệp mà công nhân phải tiếp xúc nhiều với hóa chất. Được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi mắt bị dính hóa chất hoặc bụi độc hại…. Hiện nay, có nhiều thiết bị được tạo ra nhằm tạo ra để đảm bảo độ an toàn của người lao động. Mặt dù đã có nhiều quy định và nguyên tắc an toàn được đưa ra nhưng các tai nạn lao động vẫn thường xảy ra. Trong đó các tai nạn liên quan đến hóa chất đặc biệt nghiêm trọng. Vậy nên việc nắm rõ các thông tin cơ bản về bồn rửa mắt là hết sức quan trọng.

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Các yêu cầu lắp đặt để có một bồn rửa mắt chất lượng

Bồn rửa mắt inox

  • Phải nằm trong khu vực dễ dàng tiếp cận sử dụng trong tình trạng khẩn cấp (không quá 10 giây). Ngoài ra cũng nên tham khảo ý kiến các chuyên gia để xác định khoảng cách thích hợp.
  • Phải được đặt gần nơi làm việc có tính chất nguy hiểm. Càng gần càng tốt.
  • Được đặt ở nơi dễ dàng nhìn thấy và đường đi không có vật cản, thoáng cho việc đi lại dễ dàng
  • Bồn rửa mắt phải được kích hoạt thường xuyên để kiểm tra hoạt động tốt. Mỗi lần kích hoạt tối thiểu 3 phút (tốt nhất là 15 phút) để xả các chất thải và bụi bẩn bám bên trong ống dẫn, vòi rửa mắt.

Sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp đúng cách

Trong trường hợp không may bị hóa chất độc hại dính vào mắt. Đừng hoảng sợ và hãy hét to để được đồng nghiệp và mọi người giúp đỡ.
Di chuyển nhanh đến trạm rửa mắt và tắm khẩn cấp.
Khi bị hóa chất bay vào mắt. không được nhắm mắt lại, cố gắng giữ mắt luôn mở (đây là phản xạ tự nhiên nên cần phải luyện tập)
Rửa từ ngoài vào trong (mí mắt trước, trong mắt sau). Để tránh việc hóa chất đi từ ngoài chảy ngược vào trong làm tình trạng trở nên xấu hơn.
Phun nước từ sống mũi lên mắt. Không phun trực tiếp vào nhãn cầu mắt
Khi rửa mắt hãy để cường độ phun nước ở mức vừa phải. Tránh tình trạng làm mắt bị tổn thương thêm.
Rửa sạch hai mắt với nhiều nước ít nhất 15 phút. Và liên tục đảo mắt trong lúc rửa.
Sau khi rửa mắt phải ngay lập tức đi đến các trung tâm y tế để chữa trị.

Bồn Rửa Mắt EW402

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp ở đâu?

Bồn rửa mắt được sử dụng ngàng càng nhiều cùng với sự của các ngành công nghiệp liên quan đến hóa chất. Để đảm bảo chất lượng khi mua bồn rửa mắt. Cấp cứu kịp thời trong những tình trường hợp tai nạn khẩn cấp. Bảo Hộ Xanh cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hộ an toàn và chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.