Kính Bảo Hộ Uy Tín

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Cần Thiết Trong Lao Động

Bồn rửa mắt khẩn cấp an toàn

Bồn rửa mắt khẩn cấp dùng trong những trường hợp cấp thiết như: mắt bị vật lạ bay vào, bị dính hóa chất. Trong môi trường làm việc, đặc biệt là ở điều kiện lao động thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại. Như hóa chất hay dị vật thì đôi mắt luôn trong tình trạng nguy hiểm. Dễ bị tác động và không thể lường trước được những gì có thể xảy ra.

Vì vậy, đôi mắt của chúng ta cần được bảo vệ một cách kịp thời, nhanh chóng. Và đúng cách sẽ làm giảm tình trạng tổn thương của mắt. Sơ cứu kịp thời sẽ phần nào giúp đôi mắt đỡ tổn hại hơn.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Công dụng của các loại dụng cụ rửa mắt khẩn cấp 

Giúp bạn rửa sạch mắt khi có các chất độc hại làm ảnh hưởng đến mắt khi làm việc. Ngăn chặn tối đa khả năng nguy hiểm đến mắt.

Dụng cụ rửa mắt có các tia nước trực tiếp từ hai vòi phun vào mắt rửa trôi các chất độc hại dị vật. Còn có các tia nước nhỏ giúp matxa mắt, có kết hợp vòi sen cao cấp, phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

dụng cụ rửa mắt khẩn cấp 

Bảo Hộ Xanh cung cấp các dụng cụ bảo hộ cần thiết

Bồn rửa mặt khẩn cấp được làm từ chất liệu thép không gỉ, thép mạ kẽm và ABS, bền đẹp….Được Bảo Hộ Xanh sản xuất hàng loạt, cung cấp cho thị trường. Sản phẩm bán ra luôn được kiểm tra kĩ càng về chất lượng. Yên tâm khi mua hàng ở chúng tôi. Liên hệ đặt hàng ngay để được mua hàng nhanh nhất. Nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Nguồn :www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.