Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp EW607 Chất Lượng Tại Bắc Ninh

Trong các môi trường lao động hiện nay, tai nạn lao động nhỏ nhưng không kém phần nguy hiểm diễn ra rất thường xuyên, vì vậy việc trang bị bồn rửa mắt khẩn cấp là hết sức quan trọng.

Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì?

Bồn rửa mắt là thiết bị bảo hộ lao động được trang bị để sơ cứu các trường hợp mắt bị các vật lạ bay vào hay bị dính hóa chất… Bồn rửa mắt làm giảm mức độ sát thương xuống mức thấp nhất, giảm việc gây nguy hiểm cho mắt.
Bồn rửa mắt khẩn cấp EW607

Cấu tạo bồn rửa mắt EW607

Màu: Trắng bạc

Hãng: Blue eagle

Chứng nhận:  ANSI Z358.1, TCVN

Chất cấu tạo: thép không rỉ

Đặc trưng: Vòi rửa mắt khẩn cấp EW607 có vòi sen kết hợp với bồn rửa mặt, thuận lợi cho việc di chuyển, chất liệu thép không rỉ.

Công dụng và đặc tính bồn rửa mắt khẩn cấp EW607

Làm bằng thép không rỉ, với độ bền qua thời gian rất cao. Vòi rửa mắt kết hợp vòi sen thuận tiện cho việc sử dụng. Bồn rửa có thể điều khiển bằng cần gạt chân, van vòi sen được mạ đồng thau và crom, tăng độ bền và thẩm mỹ. Có thể di chuyển dễ dàng thuận lợi. Sản phẩm này thực sự không thể nào thiếu đối với công ty hóa chất rồi. 

Mua đồ bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Bảo hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng cao và kiểu dáng đa dạng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi mua với số lượng lớn, giao hàng trên toàn quốc. 

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.