Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Y Tế An Toàn, Chất Lượng Có Bán Tại Lào Cai

Găng tay y tế là một trong những thiết bị bảo hộ lao động quan trọng và phổ biến nhất hiện nay. Hầu như bất cứ ngành nào dù y tế, thực phẩm, hay các ngành công nghiệp nhẹ thì đều sử dụng đến găng tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết hết về sản phẩm này. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Găng tay y tế là gì?

Găng tay y tế là loại găng tay bảo hộ, dùng được một lần, được thiết kế mỏng, nhẹ, dai. Thường được dùng trong các lĩnh vực như y tế, thực phẩm, phòng thí nghiệm và một số ngành công nghiệp nhẹ như sơn. Găng tay được làm từ các loại polymer khác nhau bao gồm latex, cao su nitrile,…; chúng không được trộn bột, hoặc trộn với bột ngô để bôi trơn găng tay, giúp chúng dễ dàng hơn khi đeo vào tay

Tuy nhiên găng tay có bột hay gây kích ứng nên găng tay không hóa chất được sử dụng thường xuyên hơn trong quá trình phẫu thuật và các thủ tục nhạy cảm khác. Các quy trình sản xuất đặc biệt được sử dụng để bù đắp cho việc thiếu bột.

Các loại găng tay y tế phổ biến

– Găng tay có bột

Găng tay y tế an toàn, chất lượng tại Lào Cai
Được làm bằng Latex (cao su tự nhiên). Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, dễ dàng trong việc đeo và tháo. Gía thành thấp. Tuy nhiên, găng tay này có thể gây dị ứng cho một số người do protein trong Latex. Hơn nữa, khi làm việc, bột có trong găng tay sẽ dính vào dụng cụ gây mất vệ sinh.

– Găng tay không bột

Găng tay y tế an toàn, chất lượng tại Lào Cai
Làm bằng Latex. Găng tay này dày hơn tuy nhiên vẫn dễ đeo và tháo. Bên trong găng tay không có bột nên không sợ tình trạng kích ứng. Tuy nhiên có loại có màu hơi ngả vàng và mùi Chlo hơi khó chịu. Tuổi thọ ngắn.

Găng tay y tế Nitrile

Găng tay y tế an toàn, chất lượng tại Lào Cai
Làm bằng cao su tổng hợp. Có khả năng chống đâm thủng tốt hơn gấp 3 lần so với cao su Latex tuy nhiên độ đàn hồi kém hơn. Dễ đeo và tháo, không có bột, không gây dị ứng.

Ứng dụng của găng tay y tế cao su

+ Sử dụng trong ngành y tế, bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc thú y, trạm kiểm dịch động-thực vật.

+ Sử dụng khi giết mổ gia súc, gia cầm…hay các quầy bán thịt cá…giúp giữ vệ sinh đôi tay.

+ Sử dụng khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử, điện thoại, máy tính,…tránh nhiễm điện, gây trầy xước cho vật dụng.

+ Sử dụng khi chế biến thực phẩm, sơ chế nông-lâm-hải sản…

Ngoài việc được ứng dụng trong các ngành trên, nó còn ứng dụng vào rất nhiều ngành khác nữa. Bất cứ khi nào người lao động làm việc mà không muốn có sự tiếp xúc trực tiếp giữa tay và vật  thì họ sẽ sử dụng găng tay y tế bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và giá thành rẻ của nó.

Mua găng tay ở đâu thì chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ?

Công ty BẢO HỘ XANH chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn những đôi găng tay có chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền của tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Khi có nhu cầu mua hàng xin hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Nhận xét đã đóng.